Hãy chu toàn bổn phận một cách vui vẻ để cầu nguyện cho các linh hồn.- Cha Vương

Chúc bình an! Thời tiết Houston hôm nay mát giống như Cali vậy, cố gắng bước ra ngoài hít thở tí cho nở phổi nhé. Bạn thân mến, ai trong chúng ta cũng đã từng bị tai nạn. Nếu không phải tai nạn xe cộ thì bị cắt vào tay…

Càng sống lâu thì tai nạn càng nhiều. Có những tai nạn xảy ra một cách quá nhanh đưa đến một cái chết đột ngột không một giây phút để chuẩn bị. Bạn không thể tưởng tượng được nỗi đau đớn mà cái chết đột ngột này để lại cho tang quyến và những người còn sống. Không ai xoa dịu được nỗi đau này ngoài việc chạy đến và cậy trông vào lòng thương xót của Chúa.

Vậy hôm nay, bên cạnh cầu nguyện cho linh hồn của các người thân yêu của mình, mời bạn hiệp thông với mình cầu nguyện thêm cho linh hồn của những người qua đời một cách đột ngột không có thời gian để chuẩn bị cho cái chết của họ. Xin Chúa tha thứ tất cả tội lỗi họ đã phạm và đưa họ vào hưởng vinh quang bất diệt trên Thiên Đàng.

Cha Vương

Thư 3: 07/11/2023

NGÀY THỨ NĂM trong tuần cửu nhật: HỠI CÁC LINH HỒN THÁNH THIỆN TRONG LUYỆN NGỤC, CÁC NGÀI CÓ NUỐI TIẾC ĐIỀU GÌ VỀ THẾ GIỚI MÀ CÁC NGÀI VỪA TỪ GIÃ KHÔNG?

“Tôi nuối tiếc về những lời gièm pha, nói xấu mà tôi đã gây ra. Tôi nuối tiếc vì tôi đã phạm tội! Tôi ước gì những hậu quả của việc gièm pha chấm dứt khi tôi chết! Nếu có thể được, tôi xin ngưng lại hố thẳm diệt vong mà rất nhiều linh hồn còn trên trái đất sẽ phải rớt xuống vì những việc họ làm do gương xấu của tôi. Vì tôi mà họ sẽ tiếp tục làm những việc sai trái này trong một thời gian rất lâu. Tôi phải chịu trách nhiệm trong việc tạo ra những tội lỗi này.

“Ôi, nay bạn đến thăm tôi, bạn được Trái Tim Cực thánh Chúa Giê su dẫn dắt, và Ngài đã chiếu tỏa ánh sáng chói lọi trong đôi mắt tôi. Hãy hợp tác với ân huệ của Ngài và hãy tìm đến để thực hiện những ước mơ của Trái Tim Ngài vì chỉ có Trái Tim Ngài là cách dễ dàng và chắc chắn nhất để hoán cải các linh hồn mà tôi đã dẫn dắt lạc lối khi còn sống trên trái đất.”

BÓ HOA THIÊNG LIÊNG: “Hãy làm theo công việc Ngài giao cho” (Mc 8,36) Hãy chu toàn bộn phận một cách vui vẻ để cầu nguyện cho các linh hồn.

LỜI CẦU NGUYỆN: Lạy Cha Chí Thánh, vì Mình và Máu Thánh Cực Châu Báu của Chúa Giêsu đã đổ ra trong buổi chiều Ngài chịu khổ nạn để hiến mạng sống làm hy lễ, con nài xin Chúa hãy giải thoát những linh hồn trong luyện ngục, nhất là những linh hồn cần đến lòng Chúa thương xót hơn. Xin cho họ ca ngợi Chúa muôn đời nhờ công nghiệp con yêu dấu Chúa là Chúa Giêsu Kitô. Amen.

Ôi! Lạy Chúa Giêsu đầy lòng thương xót và tha thứ, xin thương xót con.

(đọc 1 Kinh Lạy Cha, 1 kinh Kính Mừng, 1 Kinh Vực Sâu)

From: Đỗ Dzũng

XIN PHÓ THÁC – Sáng Tác: Anh Tuấn – Ca Sỹ: Phi Nguyễn

Được xem 10 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay