Hồ Duy Hải phải chết thay cho cháu của Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó chủ tịch nước?

 

Hồ Duy Hải phải chết thay cho cháu của Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó chủ tịch nước?

Ngoc Nhi Nguyen(facebook) – Qua 2 bài viết trước về Viện trưởng Viện kiểm sát và Thẩm phán tòa án Long An , hẳn mọi người đã thấy vụ án không chỉ là oan sai , mà còn là 1 vụ thí mạng người chết thế cho 1 tên sát nhân con ông cháu cha nữa !Vậy tên sát nhân con ông cháu cha đó là ai vậy ? Xin thưa theo thông tin của 1 số phóng viên đi theo điều tra vụ án , thì đó chính là cháu của bà Trương Mỹ Hoa , nguyên Phó chủ tịch nước , người đứng đầu gia tộc giàu có nhất Việt Nam , gia tộc họ Trương ở Tiền Giang , cũng là sở hữu chủ của tập đoàn khủng nhất và cũng bí hiểm nhất Việt Nam đó là Vạn Thịnh Phát !

Gia tộc này có 3 anh em là bà Trương Mỹ Hoa , Trương Mỹ Lan và Trương Chí Trung . Bà Trương Mỹ Hoa là lá chắn đứng trong bộ chính trị cao chót vót ở chức vụ Phó chủ tịch nước , 1 tay che trời bao che cho em gái và em trai làm giàu qua tập đoàn Vạn Thịnh Phát này . Không ai biết rõ tổng số tài sản của gia tộc họ Trương là bao nhiêu nhưng chỉ nhìn cô cháu gái của bà Hoa , con gái ông Trung là Trương Huệ Vân là đã đủ chóng mặt ! Cô cháu gái Huệ Vân có tài sản 500 tỷ , mẹ cô có tài sản 700 tỷ , riêng 2 mẹ con thôi đã có 1200 tỷ đồng !!

Kể sơ sơ MỘT tài sản của gia tộc này là tòa nhà chọc trời Times Squares ở ngay trung tâm Saigon , đã đáng giá 2.600 tỷ rồi !! Trị giá và độ siêu hoành tráng của tòa nhà này đã khiến cho các công ty xây dựng của Mỹ phải sửng sốt ! Bà Trương Mỹ Lan từng dính líu vào vụ án tham nhũng của Dương Chí Dũng , kết cục là Dũng bị xử tử hình , còn bà Lan thì tiếp tục phây phây !

Còn thêm cậu cháu quý tử của gia tộc này lại là 1 tên sát nhân giết người cắt cổ 2 cô gái không gớm tay !!!

Sau khi 2 cô gái xinh đẹp ở Cầu Voi bị giết , 23 người bị công an bắt câu lưu điều tra , nhưng sau đó đã thả hết mà không lưu bất cứ 1 cung từ nào . Theo Nhi suy đoán , thì 23 người này đã khai ra rằng 2 cô gái xấu số đó quen biết và có qua lại tình cảm với cậu quý tử của gia tộc họ Trương . Nhà báo Thủy Cúc , cựu phóng viên báo Tuổi Trẻ , phóng viên Hữu Danh của báo Lao Động và 1 số phóng viên của báo Công an , dò tìm theo manh mối quan hệ tình cảm của 2 cô gái này thì đã dò ra tông tích của kẻ sát nhân thật sự . Nhưng ngay sau đó các phóng viên này bị kỷ luật , bị đuổi việc hoặc bị đe dọa phải im miệng !!

Bây giờ thì các bạn đã hiểu tại sao LS Trần Văn Tạo , nguyên là phó giám đốc công an thành phố HCM , lại hết lòng đứng ra bào chữa cho Hồ Duy Hải , khiến cho Nguyễn Hòa Bình phải chùn tay ký giấy tạm hoãn tử hình Hải vào tháng 12 năm ngoái rồi chứ ? Đó là vì chính phóng viên của báo Công an đã biết sự thật ai là hung thủ và báo cáo lại cho ông nghe !

Thế nhưng thế lực và tiền của của gia tộc này quá lớn . LS Tạo cũng không cứu nổi , nên 2 ông Trương Hòa Bình và Nguyễn Hòa Bình vẫn lại thản nhiên tuyên bố Hải có tội phải bị tử hình , và còn gấp rút muốn thi hành án mau mau để bịt mọi đầu mối và cho chìm xuồng , để bịt luôn miệng của dư luận !!

Nhưng lưới trời lồng lộng , hồn oan của 2 cô gái chắc chắn không muốn thấy kẻ giết mình 1 cách tàn nhẫn lại có thể ung dung tiêu diêu ngoài vòng pháp luật , nên dư luận lại 1 lần nữa dậy lên , bà Trần Thị Nga , ủy viên ban Tư Pháp lại 1 lần nữa cố gắng cứu người bị oan , và cho cơ hội đem thân thế kẻ sát nhân ra ánh sáng .

Nếu phen này vẫn không cứu được Hải , thì còn 1 nhân vật có thể cứu được , đó chính là Tổng thống Obama của Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ !!

Ngoc Nhi Nguyen

đây chính là lý do vì sao thân nhân của Hồ Duy Hải 8 năm trời dòng dã đi khiếu kiện kêu oan cho Hải từ bắc chí Nam mà bọn quan tham độc ác chúng không dám điều tra xét xử lại theo thủ tục Giám đốc thẩm vụ án oan này.

 
Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay