Đã đến lúc người đấu tranh phải tự vệ và cần tự vệ.

Đã đến lúc người đấu tranh phải tự vệ và cần tự vệ.

Nhóm Bà Đầm Xòe.

Le Mỹ Hạnh bị đánh công khai tại phòng ở ngày 2/5/2017 tại TP Hồ Chí Minh.

Với sự suy yếu không không cưỡng lại, sự căm ghét trong dân chúng ngày một dâng cao, sự bao vậy các mặt chính trị, kinh tế và quân sự của quốc tế cũng đang xiết dần vào cổ họng, nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam đã không dám trường mặt ra đàn áp dã man, trắng trợn đối với những người và phong trào đấu tranh cho dân chủ như trước nữa. Chúng không dám làm cho bộ mặt đã lem luốc của chúng thêm lem luốc hơn nữa. Chúng buộc phải ghìm lại, nhằm hạ nhiệt cơn phẫn nộ của nhân dân trong nước ngày một dâng cao và tránh sự lên án thêm của thế giới. Mục đích không dám trường mặt ra  của chúng là nhằm duy trì, kéo dài “sự sống” đang hấp hối của chế độ thêm ngày nào hay ngay đó và đặc biệt là chúng buộc phải tìm một con đường thoát thân và bảo toàn tài sản của chúng đã cướp được. Bằng chứng là, chúng đã không dám đàn áp mạnh tay dân Nghệ Tĩnh liên tục biểu tình, thậm chí còn chiếm cả trụ sở chính quyền cấp huyện. Và gần đây nhất là sự phản kháng của dân Đồng Tâm, ngay tại Hà Nội, bắt nhốt tới 38 cảnh sát cơ động kéo dài tới 5 ngày mà chính quyền cũng không dám đàn áp. Đặc biệt hơn, những nhân vật trong tứ trụ và các lãnh đạo chóp bu khác cũng như tướng lĩnh cao cấp cũng không dám hé ra dám nói một lời đe dọa nào.

Phải chăng chúng đã thay đổi?

Tên Hiệp công khai danh tính và rất hung hắng đánh anh Trương Văn Dũng ngày 1/5/2017 trên đường phố tại Hà Nội khi anh Dũng cùng nhóm biêu tình dăng biểu ngữ phản đối Formasa.

Không. Với bản chất tàn ác, tham lam, coi lợi của cá nhân phe nhóm hơn lợi ích của đất nước, dân tộc, không trường mặt ra đàn áp, không mạnh mồm đe dọa dân chúng là chúng đã “tự diễn biến” sang một phương cách đàn áp mới. Đó là chúng tổ chức và thuê mướm những côn đồ xã hội đen những dân binh dân phòng, thay mặt chúng để đàn áp. Chúng dùng lực lượng này làm cái lá khoai để che mặt đàn áp đã ghớm máu của chúng. Chúng muốn đóng vài là kẻ ngòai cuộc vô can và sắm một trọng tài cân cân nảy mực cho sự công bằng. Với vai trò này, chúng sẽ chỉ xử lý những vụ đàn áp nào quá lộ liễu, còn đa phần chúng sẽ xử lý theo kiểu có xử lý để cho chìm xuồng như các vụ đánh người đấu tranh Nguyễn Chí Tuyến, Lã Việt Dũng và nhiều vụ người đấu tranh bị đánh khác.

Giới côn đồ hồ xã hội đen gần đây liên tục trấn áp, khủng bố công khai và mạnh tay người đấu tranh là cơ sở để xã hội thấy sự thay đổi chiến thuật đàn áp mới của nahf cầm quyền. Cùng với côn đồ xã hội đen gia tăng khủng bố, những dân phòng dân binh tay cầm dùi cui  với thái độ hung hăng cũng xuất hiện nhan nhản và dày đặc ở khắp phố thị và ở làng quê. Đỗ Thanh Vân, Dũng Phi Hổ, Hồng Thái Hoàng và đặc biệt là vụ mới xảy ra ngày hôm qua, 2/5/2017 khi xã hội đen xông vào phòng ở riêng, đánh đập rất dã mãn Lê Mỹ Hạnh cùng một người bạn nữ tại thành phố Hồ Chí Minh và vụ đánh anh Trương Văn Dũng công khai ngày 1/5 trên đường phố vào lúc có nhiều người qua lại. Côn đồ xã hội đen không những công khai đánh người mà còn tự tung clips đánh người lên để khoe chiến công của chúng. Công khai hành vi khủng bố dã man người đấu tranh. Bọn côn đồ xã hội đen nhắm hai mục tiêu chính: 1, rằn mặt những người đấu tranh; 2, chúng muốn báo cáo sự việc lên cấp trên với bằng chứng cụ thế, rõ ràng để lĩnh tiền, lĩnh thưởng.

Rõ ràng tính chất của các vụ trấn áp, khủng bố mới này hoàn toàn khác với tính chất của những vụ trước trấn áp, khủng bố trước đây. Trước đây, chúng thường chỉ đánh trộm rồi mất hút tăm tính ngay. Nay chúng tự tin và mạnh tay đàn áp khủng bố người đấu tranh, ngoài lý do chúng biết những người đấu tranh không có khả năng và điều kiện để phòng vệ hoặc không dám phòng vệ, vì người đấu tranh đã nằm lòng với nguyên tắc “đấu tranh bất bạo động”. Bên cạnh đó, nhất định có thể lực đứng phía sau giật dây và bảo kê cho chúng. Đây là sự thật. Vì nếu không có những kẻ đứng phía sau bật đèn xanh và bảo kê, côn đồ xã hội đen làm sao dám tự tin khủng bố dã man người đấu tranh và công khai hành vi khủng bố như vây? Nếu không có sự bảo kê, bất đèn xanh, dại gì bọn côn đồ xã hội đen lại công khai danh tính, chấp nhận chui đầu vào rọ của công an nhà nước như vậy?

Với những hành động đàn áp khủng bố mới, tôi có suy đoán rằng, nhà cầm quyền Việt Nam đã bắt đầu thực hiện một chiến dịch đàn áp mới với toán tính mới. Đó là sử dụng lực lượng xã hội đen, dân binh dân phòng làm lực lượng chính đàn áp phong trào đấu tranh dân chủ. Không phải ngẫu nhiên mà ngày hôm kia 1/5 tại Hà Nội, tên thanh niên có tên là Hiệp vừa hung hăng vừa công khai danh tính khi đánh anh Trương Văn Dũng giữa ban ngày, lúc có nhiều người qua lại; và hôm qua, ngày 2/5 nhón côn đồ xã  hội đen Phan Sơn Hùng công khai hành hung dã man 2 người phụ nữ, trong đó có cô Lê Mỹ Hạnh, tại thành phố Hồ Chí Minh. Hai vụ với tính chất tương tự gần như đồng thời xảy ra ở hai thành phố lớn chỉ là những màn diễn tập khởi đầu của một kịch bản mà nhà cầm quyền cộng sản đã soạn, đã thống nhất và toan tính thực hiên.

Như vậy, tình hình tới đây, những người đấu tranh cho dân chủ sẽ phải thường xuyên đối mặt với nạm đàn áp khủng bố của côn đồ xã hội đen và dân binh dân phòng.

Trước tình hình mới này, nếu những người đấu tranh không tự vệ, không cần tự vệ, nhất định chúng nó sẽ lấn tới ngày một lớn hơn, bạo liệt và thô bạo hơn, dẫn đến thiệt hại to lớn cho phong trào đấu tranh.

Tôi cho rằng, đã đến lúc chúng ta phải tự vệ và cần thiết phải tự vệ để chặn đứng chiến dịch đàn áp này.

Tôi kêu gọi, những người ưa phim hành động, những võ sĩ, võ sư, những người có cơ bắp mạnh hơn người cần thể hiện vai trò cũng như sự đóng góp của mình cho phong trào đấu tranh dân chủ.

Bọn côn đồ xã hội đen, dân binh dân phòng hành động chỉ vì tiền, lực lượng đấu tranh dân chủ chỉ cần khóa mồm vĩnh viễn dăm ba thằng là chúng phải ngoan và co vòi lại. Phải chặn đứng bàn tay tội ác của chúng lại. Nếu không, chúng sẽ càng hoành hành, những người có bản lĩnh, dám dấn thân, dám xuống đường đấu tranh trực tiếp với cộng sản cầm quyền sẽ nhụt ý chí dần và số người xuống đường cũng sẽ giảm dần.

Và khi không còn ai dám xuống đường đấu tranh thì phong trào có khóc than, có hò hét mạnh mẽ vang lừng trên mạng bao nhiêu thì cộng sản cầm quyền vẫn còn lâu mới chịu thay đổi.

Tự do không thể đổi bằng nước bọt. Đó như là một quy luật của đấu tranh và phát triển của xã hội loài người. Cái giá cho tự do của một dân tộc thường phải đổi bằng máu. Ta phải đem máu ta mà giành lấy cho ta.

Cộng sản thay đổi chiến lược đàn áp, dùng chiêu thức côn đồ xã hội đen để đàn áp, đây là lúc các lực lượng tự vệ cho đấu tranh dân chủ phải vào cuộc, xung trận.

Những người đấu tranh cho dân chủ hãy tự tin ở hành động phòng vệ chính đáng của mình. Đó là quyền hợp pháp chính đáng của bất kỳ một ai. Hiến pháp và luật pháp Việt Nam hiện hành cũng có điều khoản quy định bảo vệ quyền phòng vệ chính đáng này.

Cuối cùng, tôi vui mừng mà thông tin rằng, sử dụng đến côn đồ xã hội đen, dân binh dân phòng làm cái lá khoai che đậy bộ mặt đàn áp gớm máu là tín hiệu rất rõ rang báo hiệu ngày tàn của cộng sản cầm quyền đã đến rất gần rồi.

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay