Melinda tính chuyện ly dị từ 2019 vì Bill quen biết Epstein

Melinda tính chuyện ly dị từ 2019 vì Bill quen biết Epstein

SEATTLE, Washington (NV) – Bà Melinda Gates gặp gỡ các luật sư về ly hôn trong nhiều năm trước khi quyết định chia tay Bill Gates, lý do ông có làm bạn với cố tỷ phú ấu dâm Jeffrey Epstein, theo nhật báo The Wall Street Journal (WSJ) đưa tin.

Ông Epstein qua đời hồi năm ngoái trong nhà tù tại New York, nơi ông bị giam khi tòa bác đơn xin tại ngoại hậu tra trong khi đợi ngày ra tòa xử tội lạm dụng tình dục nhiều chục cô gái khi họ ở tuổi vị thành niên.

Cặp vợ chồng nhà Gates kết hôn được 27 năm và vừa tuyên bố không tiếp tục chung sống vào ngày 3 tháng 5 vừa qua.

Quyết định của họ làm chấn động cộng đồng làm việc từ thiện cũng như thế giới kỹ thuật điện toán.

Melinda đã tiếp xúc với các luật sư chuyên về ly hôn từ năm 2019 trước khi đưa ra quyết định cuối cùng đệ đơn ly hôn, theo WSJ đưa tin.

Bà đã làm việc với nhiều văn phòng luật sư để sửa chữa một cuộc hôn nhân “tan vỡ không thể cứu vãn”.

Cả hai người, Bill và Melinda Gates, đều chưa tiết lộ lý do dẫn đến sự chia rẽ.

Nhưng có một báo cáo cho rằng Melinda đã rất buồn vì mối liên hệ của chồng với ông Jeffrey Epstein, và đây được cho là một trong những lý do chính, tờ Journal đưa tin.

Khi vợ chồng Gates đã chia tay, các nguồn tin tiết lộ rằng tình bạn của Bill với Epstein – người liên quan đến cáo buộc quan hệ tình dục với gái vị thành niên, làm “ám ảnh” Melinda Gates.

Theo nguồn tin, nhà Gates gặp Epstein tại dinh thự của ông này ở khu Upper East Side thành phố New York vào tháng 9 năm 2013.

Các nguồn tin nói với Daily Beast rằng ngay sau cuộc gặp, Melinda hoàn toàn không thoải mái, theo nguồn tin quen thuộc với sự việc.

Một số người thân cận với cả hai vợ chồng cho biết bà “tức giận” vì mối quan hệ của chồng mình với Epstein.

Sau khi New York Times đưa tin cuộc gặp của Bill với Epstein vào Tháng 10 năm 2019, Melinda gọi cho các luật sư của mình nhiều lần, theo các hồ sơ mà WSJ đọc được.

Trong tuyên bố chung trên Twitter ông bà Bill và Melinda Gates cho biết họ dự định tiếp tục làm việc cùng nhau trong Quỹ Từ Thiện Bill và Melinda Gates.

“Chúng tôi tiếp tục chia sẻ một niềm tin vào sứ mệnh giúp đỡ xã hội,” theo tin nhắn của hai chồng Gates viết trên Twitter.

– Ông bà Bill và Melinda Gates. (Hình: LUDOVIC MARIN/AFP via Getty Images)

https://www.forbes.com/…/melinda-gates-reportedly…/…

May be an image of 2 people and text that says 'KEEPERS GOALKEEPERS GOALKEEPI GOALKEE 2'
Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay