THẾ CHIẾN THỨ BA

SAU COVID 19 LÀ CON SARS COVI 2 BIẾN THỂ Ở ANH VÀ NAM PHI, RỒI BÂY GIỜ LÀ PHIÊN BẢN THỨ BA. ÔNG TRỜI ƠI! NHÂN LOẠI ĐANG PHẢI CHỊU SỰ TRỪNG PHẠT GÌ VẬY?THẾ CHIẾN THỨ BA

Tác giả: Đào Hiếu.

-Thế chiến thứ 3 đang xảy ra. Vậy mà hầu như rất ít người biết đến. Nó âm thầm nhưng tàn độc, nó chập chờn mà tràn lan như sóng ngầm. Nó giết người dễ dàng, thầm lặng và lạnh lùng. Nó sẽ khủng khiếp hơn hai cuộc thế chiến trước đây vì số người chết, vì sự tàn phá kinh tế, văn hóa, xã hội và cả phẩm giá con người. Nó sẽ hủy diết dần và triệt để các giá trị nhân bản của nhân loại.

-Thế chiến thứ Nhất có phe trục là Đức Áo Hung, thế chiến thứ Hai có phe trục là Đức Ý Nhật, nhưng thế chiến thứ Ba chỉ duy nhất Một Nước đánh với tất cả các nước còn lại.

-Thế chiến thứ Nhất và thứ Hai là trận chiến giữa hai phe, với rất nhiều vũ khí, kể cả bom nguyên tử, nhưng thế chiến thứ Ba chỉ có kẻ tấn công mà không có ai đánh trả, cũng không biết đỡ đòn như thế nào, chỉ ôm đầu chịu trận, chỉ lo cứu thương, lo cách ly, lo đeo khẩu trang, lo xịt thuốc sát trùng, lo “rửa tay với xà bông và cồn”.

-Thế thế chiến thứ Ba không diễn ra ở rừng núi, bưng biền, sa mạc, đại dương, trên không trung, trên những đường phố rộng lớn… mà chỉ diễn ra ở bệnh viện, ở những khu chợ, vũ trường hay những tiệc tùng náo nhiệt, ngu ngốc.

-Vì không biết đánh ai, nên các phe phái trong nước quay sang đánh nhau, xâu xé, hạ nhục, chửi rủa lẫn nhau… như một lũ điên để giành lá phiếu, giành chức tước, không biết rằng kẻ điều khiển cuộc chiến đang ngồi uống rượu và cười.

-Thế chiến thứ Ba đang càn quét như bão, tràn lan khắp mặt đất, nguy cơ hủy diệt nhân loại gần kề, vậy mà vẫn có những công ty dược cấu kết với bọn “bảo hiểm y tế” tiếp tục trục lợi trên xác chết từng ngày của đồng loại. Chưa bao giờ phẩm giá của con người xuống cấp, tàn tệ, rách nát đến vậy. Chưa bao giờ nhân cách con người bốc mùi khó ngửi đến vậy.

-Thế chiến thứ Ba làm bừng tỉnh nhân loại. Rằng những bom nguyên tử, tên lửa đạn đạo, tàu sân bay… đã lỗi thời và trở nên vô dụng. Rằng đang có nguy cơ họ sẽ sụp đổ như đế quốc La Mã xưa. Rằng những nền văn minh rồi sẽ tàn héo… trước mưu ma chước quỷ của bọn tiểu nhân tàn độc.

-Thế chiến thứ Ba đánh dấu thời mạt pháp suy tàn thảm hại của một loài người mà Đức Chúa Trời từng nguyền rủa và hủy diệt.

-Có thể đây là cuộc chiến tranh thế giới cuối cùng trên hành tinh khốn khổ bất hạnh này. Và quỷ Sa Tăng. Và âm binh, đang trỗi dậy để thống trị mặt đất, biến loài người thành một lũ nô lệ còng lưng dưới xiềng xích, roi da và những gót giày.

-Thế chiến thứ Ba xô ngã những tượng đài sừng sững, bày ra một mặt đất thảm hại, thất thần, ngơ ngáo của một loài người nhảm nhí.

Ngày 25/8/2020

ĐÀO HIẾU.

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay