GỞI ĐỨC MẸ MARIA TRỌN NỖI NIỀM

GỞI ĐỨC MẸ MARIA TRỌN NỖI NIỀM

Tuyết Mai

Lạy Mẹ Maria, chúng con hiện đang nghĩ đến hết thảy mọi người và cầu nguyện cho anh chị em biết nghĩ đến cuộc sống ở Đời Sau; biết quý linh hồn sống đời của mình. Thưa nhất là mọi phẩm trật trong hàng ngũ của Giáo Hội Mẹ mà hiện nay chúng con có được ngài Giáo Hoàng Francisco đương kim, đang cố gắng để làm gương tốt lành cho hết thảy con cái Chúa trên trần gian này mà suốt bao đời Giáo Hoàng luôn gặp bao khó khăn và bao thử thách.

  • Xin anh chị em cho một kinh Lạy Cha, một kinh Kính Mừng và một kinh Sáng Danh để cầu xin Mẹ Maria ban cho hết thảy mọi người biết tìm kiếm Nước Trời để linh hồn chúng ta sẽ được sống muôn đời trong hạnh phúc Chúa Trời ban.

**

Lạy Mẹ Maria! Chúng con đang nghĩ đến những thai nhi không được chào đời vì những người (già, trẻ) đang sống buông thùa, thác loạn, vô luân, vô lương tri và vô lương tâm. Họ sống cách vô trách nhiệm và xuất thân từ những gia đình sống thiếu vắng Chúa hiện diện (hay trong gia đình là vô thần); do không hề được dạy dỗ cho sống đạo đức mà lại còn làm gương mù gương xấu cho chúng con cái nữa – Nên mới tàn nhẫn đang tâm giết con vô tội của mình.

  • Xin anh chị em cho một kinh Lạy Cha, một kinh Kính Mừng và một kinh Sáng Danh để cầu xin Mẹ Maria ban cho hết thảy mọi người biết xa tránh mọi cám dỗ của cuộc đời. Cho mọi người biết sống có trách nhiệm hơn để cho thai nhi có được cơ hội sống và chào đời.

**

Chúng con cũng đang suy nghĩ đến những linh hồn còn sống ở Luyện Ngục đang chờ vào sự cầu nguyện, xin Lễ từ chúng con để xin Mẹ thương cho lên Trời ngoài việc siêng năng đọc kinh Mân Côi và thực thi đức bác ái (qua nhiều cách trong trong khả năng Chúa ban cho). Vì chúng con biết Mẹ rất yêu quý từng linh hồn của con cái Mẹ ngay cả những linh hồn tưởng đã hư nát nhưng ở ngay phút giây sau cùng của cuộc đời mà còn biết mở lời cầu cứu đến Mẹ, dốc lòng ăn năn thì Mẹ cũng rất khoan dung mà cứu vớt để linh hồn người khỏi bị sa Hỏa Ngục.

  • Xin anh chị em cho một kinh Lạy Cha, một kinh Kính Mừng và một kinh Sáng Danh để cầu xin Mẹ Maria ban cho hết thảy mọi người hiện đang ở Luyện Ngục sớm được về Nước Trời hưởng nhan thánh Chúa; được sống hạnh phúc viên mãn đến thiên thu vạn đại.

**

Lạy Mẹ Maria! Chúng con cũng đang nghĩ đến những anh chị em đang đau khổ trong một thân xác có trí óc còn minh mẫn nhưng toàn thân đã bị chết, sống như loài thực vật cùng những anh chị em có bệnh phong cùi, khiếm thị, khuyết tật, bệnh điên và những trẻ em sống lạc loài ngoài chợ đời, v.v….

  • Xin anh chị em cho một kinh Lạy Cha, một kinh Kính Mừng và một kinh Sáng Danh để cầu xin Mẹ Maria ban cho hết thảy mọi người đang sống cảnh tù đầy trong một thân xác bệnh tật không tự lo cho mình được. Xin cho tất cả biết chấp nhận và sống vui vẻ trong ơn nghĩa Chúa.

**

Lạy Mẹ Maria! Chúng con cũng đang nghĩ đến những anh chị em luôn bị người đời kỳ thị vì khác mầu da, khác chủng tộc và khác tôn giáo; là người đồng tính, người nghèo bệnh tật dơ dáy bị xã hội ruồng bỏ sống ngoài chợ đời, v.v… Luôn bị người người kỳ thị, hiếp đáp, bắt bớ và giết chết. Xin Mẹ giúp chúng con hiểu được rằng Thiên Chúa Người dựng nên tất cả con cái Người và cho sống bình đẳng như nhau; như anh em có cùng một CHA chung trên Trời – cớ sao lại luôn có tư tưởng phải giết hại nhau chỉ vì quyền lợi cá nhân?.

  • Xin anh chị em cho một kinh Lạy Cha, một kinh Kính Mừng và một kinh Sáng Danh để cầu xin Mẹ Maria ban cho hết thảy mọi người biết yêu thương nhau dù cho bao nhiêu sự khác biệt mà Thiên Chúa đã tác tạo ra từng người chúng ta; mỗi người đều có mục đích riêng để cùng sống chung nhau trên trái đất này!.

**

Sau hết là xin Mẹ Maria ban cho hết thảy chúng con có cùng nguyện vọng là ở cuối đời xin cho chúng con hết thảy được lên Trời hưởng phúc đời đời bên ba ngôi Thiên Chúa, Mẹ Maria hiền mẫu , các đạo binh, các Thánh cùng tất cả anh chị em trên Trời. Amen.

 Y tá con của Chúa,

Tuyết Mai

16 tháng 10, 2020

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay