Nhà truyền giáo: Chúa đã cử thiên thần đến giúp ông Trump tái đắc cử

Nhà truyền giáo: Chúa đã cử thiên thần đến giúp ông Trump tái đắc cử

  • Minh Ngọc
  • Chủ Nhật, 18/10/2020 
  • Trước thềm bầu cử tổng thống Mỹ năm 2020, nhà truyền giáo kiêm nhà tiên tri từng dự đoán Donald Trump sẽ đắc cử tổng thống vào năm 2016 – ông Lance Wallnau cho biết Chúa đã cử một nhóm đại thiên thần đến để hỗ trợ ông Trump tái đắc cử.

(Ảnh: Shutterstock)

Mới đây, khi được mời tham gia chương trình hiện tượng siêu nhiên của người dẫn chương trình Sid Roth, ông Wallnau đã đưa ra lời dự đoán nêu trên.

Ông Wallnau nói rằng Chúa đã cử Tổng lãnh thiên thần Michael được nhắc đến trong “Kinh Thánh” dẫn đầu một nhóm các đại thiên thần từ thiên thượng xuống để trợ giúp tổng thống Trump giành chiến thắng trong cuộc bầu cử.

Theo quyển “Tân Ước”, Tổng lãnh thiên thần Michael đã dẫn đầu đoàn quân của Chúa đánh bại Quỷ vương Satan và những chiến binh tà ác của hắn. Còn trong “Sách Khải Huyền” thì Tổng lãnh thiên thần Michael đã dẫn đầu các thiên thần khác chiến đấu với rồng khổng lồ và đánh gục nó.

Bức tượng Tổng lãnh thiên thần Michael ở Kiev, Ukraine. (Ảnh: Pixabay)

Ông Wallnau cho biết Tổng lãnh thiên thần Michael đang quan sát sự hỗn loạn chính trị và xã hội ảnh hưởng đến nước Mỹ và chuẩn bị đối phó với chúng. Ông tin rằng các chiến binh thiên thần do Tổng lãnh thiên thần Michael dẫn đầu đang cố gắng hết sức để giúp lập lại trật tự.

Ông kêu gọi người dân Mỹ hãy bỏ qua các báo cáo bi quan của giới truyền thông về các cuộc thăm dò cử tri của ông Trump. Ông nói với người dẫn chương trình Sid Roth rằng: “Điều mà chúng ta thực sự cần bây giờ không phải là người Mỹ phải tuân theo một chu kỳ tin tức có kiểm soát nào, mà chúng ta thực sự cần Chúa để vạch trần sự thật đằng sau những hỗn loạn này.”

Dù hiện nay kết quả thăm dò cử tri của ông Trump thấp hơn đối thủ Joe Biden, nhưng ông Wallnau tin rằng tình thế bầu cử sẽ bị lật ngược.

Tổng thống Trump và ông John Bolton trong một buổi họp báo tại Bỉ vào tháng 7 năm 2018.

(Ảnh: Gints Ivuskans/ShutterStock)

Ông Wallnau cho hay: “Tôi tin rằng số phiếu bầu dành cho ông Trump sẽ tăng mạnh vào ngày bầu cử… Sự ân điển và từ bi của Chúa dành cho nước Mỹ vẫn chưa kết thúc. Nếu ông Trump không ngồi vào vị trí tổng thống thì nước Mỹ sẽ sụp đổ.”

“Chúng ta sẽ nhìn thấy người được Chúa lựa chọn để cai quản đất nước này.”

Theo Epoch Times
Minh Ngọc

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay