Tìm tình yêu.

Câu chuyện có cái châm biếm nhưng khá thực và buồn của nó là ngay ở thiên đàng God phải mất bốn năm mới kiếm ra một linh mục. Tìm ra một luật sư? Coi bộ không biết bao nhiêu năm!

Tìm tình yêu.

Một người đàn ông sống cả đời trong cô đơn, không tìm được tình yêu.

Lúc 96 tuổi ông ấy mất và được lên thiên đàng.

Cùng lúc ấy, một người đàn bà cũng sống cả đời cô độc, không có tình yêu.

Lúc 102 tuổi bà ấy mất và được lên thiên đàng.

Như một sự tình cờ, cả hai gặp nhau tại thư viện trên thiên giới, nhận ra cả hai đều có chung một đam mê đối với sách vở, họ bắt đầu kể chuyện cho nhau nghe và tuyệt vời thay, sau cả cuộc đời sống không có niềm vui, họ đã tìm được tình yêu.

Hai ông bà đến gặp Chúa để xin được cưới nhau. ” Cho Ta một thời gian”, Chúa bảo, “và Ta sẽ trở lại với các con. Chuyện này quá bất thường”.

Bốn năm trôi qua, sau khi ông bà đã kiên nhẫn chờ đợi, cuối cùng Chúa trở lại nói với người đàn ông và người đàn bà rằng Ngài có thể cho họ lấy nhau.

Vài thế kỷ sau người đàn ông và người đàn bà không còn thấy yêu nhau nữa.

Họ đến gặp Chúa và buồn rầu xin được phép ly dị.

Chúa trả lời: Ta đã mất bốn năm để kiếm ra được một linh mục trên thiên đàng. Các con nghĩ Ta phải mất bao lâu nữa mới tìm ra được một luật sư ở chốn đây?!

———–
Finding love
A man spent all his life alone, finding no love.
At age 96, he dies and goes to heaven.
At the same time, a woman spent all her life alone, finding no love.
At age 102, she dies and goes to heaven.
As chance has it, they both meet at the heavenly library, discovering they both have a deep love for books, they start talking and amazingly enough, after a lifetime of unhappiness, fall in love.
They walk up to God and ask to be married. “Give me some time,” Says God, “and I’ll get back to you. This is quite extraordinary.”
Four years pass, and after the couple waited patiently, God finally tells the man and woman that he can have them married.
A few centuries pass and the man and woman fall out of love.
They approach God once more and this time they ask, sadly, for a divorce.
God responds: “It took me four years to find a priest in this place. How long do you think it’ll take me to find a lawyer?!
Image may contain: outdoor and nature
Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay