VIÊN CẢNH SÁT GIẢI CỨU MỘT PHỤ NỮ ĐỊNH NHẢY CẦU TỰ TỬ BẰNG VIỆC ĐỌC KINH THÁNH CHO CÔ TA NGHE

Giáo xứ Cần Giờ – DCCT
VIÊN CẢNH SÁT GIẢI CỨU MỘT PHỤ NỮ ĐỊNH NHẢY CẦU TỰ TỬ BẰNG VIỆC ĐỌC KINH THÁNH CHO CÔ TA NGHE

Hành động anh dũng của một viên sĩ quan cảnh sát Paraguay đã ngăn chặn được một người phụ nữ có ý định nhảy khỏi cầu và tự kết liễu đời mình, sau khi chị nghe viên sĩ quan đọc một đoạn Kinh thánh.

Vụ việc xảy ra vào Chúa nhật, ngày 9 tháng 8, tại cây cầu Costa Cavalcanti, nối Ciudad del Este và Hernandarias (Alto Paraná), nơi có nhiều trường hợp tự tử đã được ghi nhận.

Hôm đó, anh Juan Osorio thuộc Nhóm Đặc Vụ (GEO), đến hiện trường, tiếp cận và trò chuyện gần 30 phút với một phụ nữ đang muốn nhảy từ trên đỉnh cầu xuống.

Theo tờ Extra của Paraguay , người phụ nữ này đã phải đối mặt với cái chết của con gái mình, khiến cô rơi vào trạng thái trầm cảm.

Trong cuộc trò chuyện đầy xúc động, viên cảnh sát đã đọc cho chị nghe Tin Mừng theo thánh Gioan 1:51 “Thật, tôi bảo thật các anh, các anh sẽ thấy trời rộng mở, và các thiên thần của Thiên Chúa lên lên xuống xuống trên Con Người,” và cả hai đều khóc.

Viên cảnh sát kể rằng: “Tôi luôn mang theo cuốn Kinh thánh bên mình kể từ khi tôi bị bắn trong một cuộc đột kích. Tôi đã chọn chương 1 câu 51 của sách Gioan, vì tôi đã đọc nó trước đó. Và lúc ấy, tôi đã mở sách Kinh Thánh ra và đọc to cho cô ấy nghe.”

“Tôi đã cố gắng đối thoại với cô ấy bằng những câu Kinh Thánh. Mồ hôi tôi toát ra vì cự ly giữa sống chết rất bấp bênh. Tôi tiến lại gần hơn với cô ấy và nói với cô ấy, đưa tay ra nắm lấy tây tôi. Cô đã chịu nắm lấy tay tôi và với sự trợ giúp của những người khác tôi đã đưa cô ấy ra khỏi thành cầu.”

Gx. Cần Giờ – DCCT

Image may contain: one or more people, people standing, skyscraper, sky and outdoor
Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay