Giữa tp của chúng ta, thanh thiên bạch nhật sao có cái chết đau đớn thế này?

Lê Vi
Lê Thành Tâm là một người dân sinh năm 1978 sống tại Gò Vấp. Cái chết của anh ta rất bi thảm vì sức ép nợ nần. Khoảng 5h sáng 21/6, anh Tâm chạy xe máy lên giữa cầu Phú Long đoạn qua địa bàn TP Thuận An, tỉnh Bình Dương. Tại đây, anh để lại đôi dép, xe máy và giấy tờ rồi nhảy xuống sông Sài Gòn tự vẫn.

Vợ anh cho hay cách nay 2 năm, anh có vay tiền. Và báo đăng là tiền từ cty tài chính FE của VP Bank. Và có nhóm côn đồ tới đòi nợ anh thì nhà mới hay tin. Họ khống chế anh Tâm đi khỏi nhà, sau đó, ép anh viết giấy nợ số tiền 105 triệu bao gồm gốc và lãi. Và hẹn tới 22/6 phải trả. Không trả nổi quá sợ hãi, anh tự vẫn.

Chị Nguyễn Ngọc Trang Đài (vợ anh Tâm) cho biết, khi nhóm giang hồ đến đe dọa để đòi nợ vào ngày 19/6, chị nhiều lần tìm cách liên lạc với tổ dân phố, lực lượng dân phòng và công an phường 14, quận Gò Vấp để cầu cứu nhưng không thấy lực lượng chức năng xuất hiện.

Cuối cùng anh đã chết thì mới thấy CA vào cuộc điều tra. Vì không có nhà, thi thể anh Tâm được người thân quàn tại một ngôi đình bên cạnh chân cầu trên đường Bùi Công Trừng (phường Thạnh Xuân, quận 12).

Giữa tp của chúng ta, thanh thiên bạch nhật sao có cái chết đau đớn thế này?

(Được biết tính đến thời điểm hiện tại, FE Credit là công ty tài chính tiêu dùng có thị phần lớn nhất Việt Nam, hơn 53%. Thông tin từ VPBank cho biết chốt năm 2019, dư nợ cho vay của FE Credit đạt 60.594 tỷ đồng, tăng 13,75% sau một năm.)

https://baomoi.com/tra-no-fe-credit-bang-cac…/c/35483928.epi

https://www.baogiaothong.vn/cong-an-dieu-tra-vu-nguoi-dan-o…

https://vietnamfinance.vn/pho-thu-tuong-truong-hoa-binh-chi…

Hình nơi anh Tâm tự vẫn và ngôi đình quàn thân xác của anh.

Fb Nguyễn Thị Bích Hậu

Image may contain: one or more people
Image may contain: one or more people, outdoor, nature and water
No photo description available.
Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay