Ông Craig Hamilton-Parker, nhà tiên tri người Anh, đã từng dự đoán chính xác…

Image may contain: 1 person

Vuong Phuong Le

Ông Craig Hamilton-Parker, nhà tiên tri người Anh, đã từng dự đoán chính xác các sự kiện như ông Trump sẽ trở thành Tổng thống Hoa Kỳ năm 2016, vụ cháy rừng ở Úc năm 2019, cuộc biểu tình chống Dự luật dẫn độ ở Hong Kong năm 2019 và ông Johnson nhận chức Thủ tướng Anh… 

Cứ mỗi cuối năm, ông Hamilton-Parker lại dự đoán các sự kiện lớn của năm tới rồi đăng lên YouTube và trang web cá nhân của mình. 6 sự kiện lớn của năm 2020 mà ông dự đoán hầu như đã ứng nghiệm trong nửa đầu năm nay, bao gồm đại dịch virus Viêm phổi Vũ Hán, ván bài Trung – Mỹ và Hong Kong trở thành chiến trường chính của thế giới. Ông cũng dự đoán rằng người Hong Kong sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến này và còn giúp người dân Trung Quốc đại lục giành được tự do.

Vào đêm Giáng sinh năm 2019, ông Hamilton-Parker đã đưa ra 6 dự đoán lớn và nhiều dự đoán nhỏ cho năm 2020, bao gồm: chiến tranh bùng nổ ở Trung Đông, ông Trump tái đắc cử Tổng thống, Trung Quốc xảy ra cuộc cách mạng, khủng hoảng kinh tế ở châu Âu, Triều Tiên sẽ phóng tên lửa đạn đạo có đầu đạn thật, Nhật Bản hoãn Thế vận hội mùa hè Tokyo 2020, thông điệp bí ẩn từ tàu thăm dò không gian Voyager 2 của Mỹ (có người sẽ giải thích đó là mối liên hệ với người ngoài hành tinh), sương mù gây chết người ở Trung Quốc sẽ khiến một lượng lớn người chết ngạt, những suy tư về tâm linh và thiện lương sẽ lặng lẽ phát triển trên toàn thế giới, v.v.

Trong số đó, liên quan đến các dự đoán về Hong Kong và Trung Quốc đại lục, sau khi dự đoán chính xác sự kiện chống lại Dự luật dẫn độ ở Hong Kong năm 2019, ông dự đoán rằng năm 2020, phong trào này ở Hong Kong sẽ phát triển hơn nữa, sau đó sẽ dẫn đến tình trạng bất ổn mới ở Trung Quốc đại lục; đối diện với tình cảnh Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) bị lật đổ, ông Tập Cận Bình sẽ buộc phải đồng ý thực hiện những cải cách lớn. Về lâu dài, nền dân chủ chân chính sẽ được thiết lập dựa trên Chủ nghĩa Tam dân của Tôn Trung Sơn. Trong tương lai, Tây Tạng sẽ trở thành một quốc gia độc lập.

Theo NTD Việt Nam

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay