NGOẠI TRƯỞNG HOA KỲ MIKE POMPEO TÁNG MỘT BẠT TAI LÀM TÀU CỘNG TỐI MẶT!!

NGOẠI TRƯỞNG HOA KỲ MIKE POMPEO TÁNG MỘT BẠT TAI LÀM TÀU CỘNG TỐI MẶT!!

Tàu cộng dùng ngôn ngữ rất hạ cấp chửi Úc ! Úc và hơn 120 quốc gia đang tiến hành cuộc điều tra lịch sử “Nguồn Gốc CoronaVirus” do đó Trung cộng đã lên tiếng nguyền rủa Úc là con chó của Mỹ!

Ngay sau 24 giờ chuyện đó xảy ra ngoại trưởng Mike Pepeo đã đưa lời đe dọa Trung cộng và xác nhận Hoa Kỳ đứng chung với Úc để cùng điều tra. Và Mike cảnh báo thế giới về chế độ tàn bạo, gian trá Trung cộng!

“Đảng Cộng sản Trung Quốc đã chọn để đe dọa Úc với sự trừng phạt kinh tế cho các hành động đơn giản yêu cầu một cuộc điều tra độc lập vào nguồn gốc của coronavirus.

“Hoàn toàn sai trái”

Pompeo cho biết Hoa Kỳ, Úc và các nước phương Tây cần phải thực sự hiểu bản chất thực tế của chế độ cộng sản Trung Quốc.

“Đầu tiên, sự thật cơ bản. Trung Quốc được cai trị bởi một chế độ tàn bạo, độc tài, một chế độ cộng sản kể từ 1949, “ông nói.

“Trong nhiều thập kỷ, chúng tôi nghĩ rằng chế độ CS này trở khá hơn và biết hòa nhập vớI nhân loại, nên chúng tôi thông qua thương mại, trao đổi khoa học, ngoại giao tiếp cận, cho phép họ trong WTO (tổ chức thương mại thế giới) như là một quốc gia đang phát triển. Điều đó không xảy ra, tất cả họ vẫn bản cũ cộng sản gian dốt, tàn ác và luôn có ý định xâm chiếm của người khác.

“Hiện tại Bắc Kinh đang lộ rõ nguyên bản chính trị thù địch và gây nguy hiểm với các quốc gia tự do”.

Đây là cái bạt tay nảy lửa vào giữa mặt ChinaZi! Mike Pompeo nhân vật thứ nhì của Hành Pháp Hoa Kỳ ! Rất ngoạn mục, cũng như đưa ra quyết định cố vấn cho Trump dứt đẹp tên tướng Soleimani khủng bố Iran vào đầu năm nay.

I am proud of you, bravo Mike!
Australia & America all the ưays!

OMEGA LE

Image may contain: 1 person, suit
Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay