TƯ DUY CỘNG SẢN KIÊU NGẠO ĐÃ GÂY RA…

Image may contain: text
Nguyễn Đình Ngọc

TƯ DUY CỘNG SẢN KIÊU NGẠO ĐÃ GÂY RA…

Tuyệt đại đa số người Cộng Sản Việt Nam đều xuất thân từ “bùn” mà “đứng dậy sáng lòa” cho đến nay. Để che giấu mặc cảm tự ti, họ ban phát cho nhau nhiều danh vị: giáo sư, tiến sĩ, đại gia, anh hùng, nghệ sĩ nhân dân, nghệ sĩ ưu tú, thầy thuốc nhân dân, thầy thuốc ưu tú v.v… Những thứ ảo ảnh đó thật vô nghĩa, vô giá trị vốn chỉ làm người đời khinh bỉ thêm.

Điều đáng nói, truyền nhân của CSVN cũng chỉ là một thứ “liu điu lại nở ra dòng liu điu”. Quý độc giả hãy xem Vũ Khắc Ngọc hỗn xược chửi người dân Việt Nam ngu dốt và dùng chữ “CHÚNG TA” như một thứ “lãnh tụ CS” đang hiệu triệu toàn dân mà năm xưa họ Hồ đã chiêu dụ người dân cướp chính quyền -> mới thấy hết sự kiêu ngạo khủng khiếp và tính mất dạy vô đối của người CS!!!
_______________________________________

Vũ Khắc Ngọc vốn là một thầy giáo dạy môn Hóa Học. Ông thầy này nổi tiếng qua vụ tố giác gian lận thi cử tại Hà Giang vào năm 2018, cùng với hai người thầy khác:Đỗ Ngọc Hà và Nguyễn Thanh Tùng.

Lẽ ra, việc thầy giáo tố giác gian lận thi cử phải được xem là việc làm bình thường, nhưng ngược lại, các thầy giáo nói trên được nhiều trang báo ca ngợi đó như là hành động của những “anh hùng”.

Những tưởng “anh hùng” Vũ Khắc Ngọc sau phút “đăng quang ngôi vị”, hiểu rõ chức trách và lương tâm của một ông thầy mà “bình thường hóa” hư danh vốn do báo chí quốc doanh luôn tâng bốc “trên mức cần thiết” để quay về với trách nhiệm làm nghề, nhưng không, Vũ Khắc Ngọc “dấn thân” nhiều hơn vào “con đường hư ảo” bằng cách phỉ báng “người trẻ Hong Kong đang đập vỡ nồi cơm của mình khi nghe các thế lực bên ngoài xúi giục biểu tình” mà ngay cả Nguyễn Phú Trọng hay Nguyễn Xuân Phúc, Phạm Bình Minh cũng không bao giờ dám thốt lên như thế!

Đó là bản tánh “Cộng Sản Kiêu Ngạo” mà Vũ Khắc Ngọc đã bị nhồi sọ quá lâu khi không hiểu được khái niệm căn bản “nhà nước – công dân”, cũng như các kiến thức đối ngoại-ngoại giao.

Do ảnh hưởng từ hư danh “anh hùng” được truyền thông trong nước ban phát mà Vũ Khắc Ngọc không còn biết mình là ai, mình đang ở đâu và mình lấy tư cách gì để dám lộng ngôn và xàm ngôn đến mức ngay cả lãnh đạo của một quốc gia – ghét Hoa Kỳ đi chăng nữa – cũng chưa dám!.

Không hề suy nghĩ lại những phát ngôn hồ đồ và ngạo mạn vô đối, Vũ Khắc Ngọc, mới đây phỉ báng và vu khống cũng như kêu gọi những người hâm mộ ông ta liên tục tấn công vào trang chủ, fanpage và các app của Air Visual, đến nỗi những hãng truyền thông lớn như: Reuters, New York Times cũng đã lên tiếng!

Vũ Khắc Ngọc bây giờ mới cảm thấy hoảng loạn khi đối diện với một sự vu khống nghiêm trọng, vội vàng đăng thư xin lỗi. “Ông thầy” Ngọc viết: “… Tôi rất lấy làm tiếc khi những đánh giá tiêu cực về AirVisual gây ảnh hưởng, trở ngại tới hoạt động của ứng dụng này ở Việt Nam. Tôi hy vọng khi những hiểu lầm về cách xếp hạng của AirVisual đã được làm rõ, các bạn sẽ nhanh chóng trở lại hoạt động tại Việt Nam”, một văn phong vẫn tô đậm chất “Cộng Sản Kiêu Ngạo” nhằm chạy tội cho xong (!)

Văn hóa & giáo dục từ “tố chất” Cộng Sản Kiêu Ngạo đã tạo ra những con người như Vũ Khắc Ngọc, chắc chắn làm cho Việt Nam “có được cơ đồ như ngày nay” mà Nguyễn Phú Trọng kiêu căng ngạo mạn tuyến bố cách đây không lâu với hậu quả nhãn tiền là bãi Tư Chính bị uy hiếp nghiêm trọng cùng tất cả các lãnh vực kinh tế – văn hóa – giáo dục – tôn giáo – an ninh quốc gia v.v… nát bét – chẳng còn gì để không lên án CỘNG SẢN VIỆT NAM – TỘI ĐỒ CÓ MỘT KHÔNG HAI TRONG LỊCH SỬ VIỆT NAM HÀNG NGÀN NĂM QUA.
____________________

Nguyễn Ngọc Già

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay