Kịch bản

Kịch bản
Cuộc tuần hành phản đối tà luật ở Hongkong sẽ đi tới đâu? Chắc chắn sẽ không dừng lại vì trưởng đặc khu kiên quyết làm theo lệnh của Bắc Kinh, còn người dân sẽ đấu tranh tới cùng. Vậy sẽ có hai khả năng.

Một là Bắc Kinh sẽ dùng vũ khí hạng nặng để trấn áp như vụ Thiên An Môn. Tuy nhiên, khả năng này rất khó xảy ra bởi cả thế giới đang nhìn vào Trung Quốc, sức ép từ Mỹ đang rất lớn, nếu Bắc Kinh ra tay tàn sát người dân Hong Kong thì cả thế giới sẽ lên án và đặc biệt là Mỹ sẽ trừng phạt Trung Quốc vì tội thảm sát người dân, sẽ dẫn tới sự sụp đổ của Tàu Cộng. Hơn nữa, không có ai trong nội bộ Bắc Kinh dám đứng ra lãnh hậu quả này để ra quyết định như vụ Thiên An Môn năm xưa, dân HongKong cũng đã có sự chuẩn bị. Họ Tập thì đang trong cơn nguy khốn thì càng không dám, nội bộ lại đang đấu đá sinh tử, cả trong và ngoài đều chịu sức ép rất lớn.

Khả năng thứ 2, sức ép của cuộc biểu tình sẽ dẫn tới việc trưởng đặc khu HongKong phải từ chức, dẫn tới việc loại bỏ nhóm quan chức thân Bắc Kinh, điều này đồng nghĩa với việc HongKong chính thức độc lập khỏi Trung Quốc, họ sẽ tìm bầu ra một người như bà Thái Anh Văn của Đài Loan và kêu gọi sự bảo vệ từ phía Mỹ và đồng minh giống như Đài Loan. Sự độc lập này giống như một ngọn lửa sẽ lan rộng ra các khu vực như Tân Cương, Tây Tạng, người Duy Ngô Nhĩ,…Họ sẽ khởi nghĩa đòi ly khai khỏi Trung Quốc khiến Trung Quốc sẽ bị phân tách ra nhiều phần. Bên trong nội bộ ĐCSTQ gặp biến cố sẽ tan rã để chạy thoát thân, họ đều đã dự đoán trước tương lai này, ngọn lửa sẽ lan rộng ra toàn Trung Quốc, người dân sẽ đứng dậy đòi tự do và phế truất sự độc tài của ĐCSTQ, lực lượng cảnh sát quân đội sẽ được kêu gọi và sẽ đứng về phía người dân, không còn bảo vệ ĐCSTQ. Họ Tập và đồng đảng sẽ bị vây bắt lại. Tập đã bỏ lỡ cơ hội giải thể ĐCSTQ để cho mình một lối thoát mà đã kiên trì bảo vệ nó nên kết cục sẽ trở thành kẻ phải gánh chịu tất cả tội lỗi mà ĐCSTQ đã gây ra cho nhân dân Trung Quốc trong lịch sử!

HongKong sẽ đóng vai trò như mồi lửa, lan rộng ra và cuối cùng thiêu rụi triều đại tàn ác nhất trong lịch sử Trung Quốc! Người dân Trung Quốc chính thức được giải thoát và tất nhiên người dân các nước bị ĐCSTQ kiểm soát cũng sẽ được giải thoát!

Sứ giả.

Image may contain: one or more people, crowd and outdoor
Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay