CSVN thừa nhận 16 trạm BOT đặt sai vị trí, nhưng bắt dân dám phản đối

ĐÂY CÓ PHẢI LÀ BĂNG ĐẢNG CƯỚP MAFIA HCM SỬ DỤNG LUẬT RỪNG ĐỂ TRẤN LỘ DÂN?!!!

*********

CSVN thừa nhận 16 trạm BOT đặt sai vị trí, nhưng bắt dân dám phản đối

Tin Việt Nam – Báo Trithucvn ngày 8 tháng 3 loan tin, hiện tại trên cả nước có 88 trạm thu phí BOT, trong đó có 73 trạm do Bộ giao thông vận tải CSVN cai quản, số còn lại do nhà cầm quyền cấp tỉnh cai quản. Trong số 73 trạm thu phí BOT do bộ Giao thông vận tải cai quản, thì có 17 trạm tồn tại bất cập như, trạm BOT được đặt ở nơi không liên quan đến dự án đã thực hiện, đặt sai vị trí để thu được tiền nhiều hơn mặc dù người dân không sử dụng tuyến đường BOT thực hiện, trạm BOT đặt sai khoảng cách quy định là 75km, và nhiều sai phạm khác.

Mặc dù các sai phạm này được nhà cầm quyền CSVN thừa nhận là nguyên nhân gây bất mãn trong dân chúng, nhưng nhà cầm quyền vẫn không giải quyết, và bảo vệ các sai phạm của các trạm BOT với lý do là do “lịch sử” để lại, do ngân sách đang gặp khó khăn, sẽ miễn, giảm giá đối với người dân quanh trạm.

Cùng lúc để thực hiện hành vi bảo vệ các sai phạm của trạm BOT đến cùng, nhà cầm quyền CSVN đã cho công an vào cuộc, đàn áp, bắt bớ những người dân phản đối một cách ôn hòa đối với các trạm BOT này. Qua đó, đã có 7 người dân phản đối các trạm BOT bị công an cộng sản bắt với cáo buộc “Gây rối trật tự công cộng”.

Gần đây nhất, là vào ngày 5 tháng 3, công an huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh đã cùng công an Hà Nội bắt giam tài xế Hà Văn Nam, vì anh Nam đã phản đối mạnh mẽ các trạm BOT sai phạm.

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay