MeToo” tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất

Image may contain: 1 person, text and closeup

Nguyễn Đình BổnFollow

MeToo” tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất

Ngày 7/11, thí sinh Hoa hậu Trái đất Canada, Jaime VandenBerg, viết trên trang cá nhân rằng cô bị gạ đổi tình lấy vương miện như sau: “Tôi rời khỏi cuộc thi ở Philippines cách đây khoảng một tháng. Những gì tôi đã trải qua không giống những điều bản thân mong đợi. Tôi bỏ thi Miss Earth vì tôi cảm thấy không an toàn”, cô này kể ngay trong ngày thứ hai sau khi đặt chân đến Philippines, một nhà tài trợ đã có số điện thoại của cô và gọi điện hỏi địa chỉ, số phòng khách sạn. Sau đó, người này gần như xuất hiện ở mọi sự kiện, tìm cách tiếp cận cô, thẳng thắn đề nghị trao đổi tình dục và sẽ giúp cô tiến xa ở cuộc thi.

Ngoài ra cô này còn kể chi tiết những cuộc gạ gẫm tình dục khác trên du thuyền, trên đảo, và cho biết phải rất khó khăn mới thoát khỏi cuộc thi này an toàn!

Ngay sau khi Jaime VandenBerg lên tiếng, 2 người đẹp khác của Vương quốc Anh và Guam đã khẳng định đó là sự thật. Abbey-Anne Gyles-Brown (Anh), cho hay 50% chuyến đi đến Philippines của cô bị bủa vây bởi những điều không hay, trong đó có gạ gẫm tình dục, khiến cô cảm thấy bị tổn thương còn cô Emma Sheedy (Guam) chia sẻ câu chuyện bị gạ gẫm tương tự trên du thuyền: “Tôi được mời đến đảo Boracay, ở nhà ông ta cùng yêu cầu tôi và các cô gái Latin sẽ khiêu vũ cho ông ta xem”. Emma còn chỉ rõ tên của người đàn ông chuyên gạ gẫm thí sinh là Amado S. Cruz, nhà tài trợ lớn cho cuộc thi, trên trang cá nhân của mình! (ảnh).

Đăng quang Miss Earth 2018 là cô Nguyễn Phương Khánh, người Việt Nam.

(Nguồn zing.vn)

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay