CUỐI CÙNG RỒI SẼ ĐI VỀ ĐÂU ?

Lê Hữu Nghiệp shared a post.

 

Image may contain: 2 people, text

Hoàng Tuấn Bạch

CUỐI CÙNG RỒI SẼ ĐI VỀ ĐÂU ?

Và bạn tôi đã trả lời tôi những dòng tự sự như thế này :

” Cái gì rồi cũng phải đến hồi kết thúc, những sự kiện dồn dập trong thời gian gần đây đã cho thấy, nhà cầm quyền đã bắt đầu tiến dần đến cái ngưỡng tận cùng của nó , là bán nước, người dân cũng bị dồn nén tới cái ngưỡng tận cùng của nó là mất nước…..

Từ khi chế độ độc tài CS lên nắm quyền trên cái đất nước này đã hơn 73 năm,đã gây biết bao nhiêu đau thương , tang tóc cho người dân Việt , đã biến VN trở thành một trại tù , một trại súc vật khổng lồ đúng nghĩa . Nhà cầm quyền CS đã không từ bất cứ một thủ đoạn nào để bóc lột và áp bức người dân , nhưng người dân vẫn cúi mình cam chịu , họ ăn không chừa một thứ gì , từ cái lớn nhất là tài nguyên quốc gia cho đến cái nhỏ nhất là tiền cứu trợ cho những người cùng khổ , họ bóc lột người dân đến tận xương tủy từ người già cho đến trẻ em đang còn bú … người dân vẫn cúi đầu cam chịu , họ cướp đoạt của người dân những gì là có thể từ tài sản lớn nhất của đời người là đất đai nhà cửa cho đến những gánh hàng rong với vài củ khoai họ cũng tìm cách cướp đoạt … và người dân chỉ biết khóc lóc , tiếp tục cúi đầu cam chịu .

Cho đến hôm nay , sau khi đã bán hết rừng , đã bán hết biển và tài nguyên … Họ bắt đầu đem cái thiêng liêng nhất của dân tộc ra để bán : Đó là TỔ QUỐC , cái không gian sinh tồn của hơn 90 triệu con người , trải qua bốn ngàn năm lịch sử mà cha ông đổ biết bao xương máu mới có được , ngày hôm nay cũng được bọn họ đem ra rao bán , họ đem nòi giống VN ra để hiến tặng cho kẻ thù phương bắc , họ đã đi đến cái tận cùng của sự khốn nạn , trong lịch sử VN và hầu như lịch sử của tất cả các nước trên thế giới , chưa bao giờ và chưa ở đâu có một chế độ nào có dã tâm khốn nạn đến như vậy . Với lòng tham vô đáy của mình , họ đang đẩy một đất nước , một dân tộc đi đến bên bờ của sự diệt vong .

Lần này , có lẽ là canh bạc cuối cùng của những kẻ táng tận lương tâm , mặt người – dạ thú , lòng dạ còn tàn độc hơn cả loài quỷ dữ , chẳng lẽ hơn 90 triệu dân chúng ta lại tiếp tục cúi đầu cam chịu…

Thà hy sinh tất cả chứ nhất quyết không chịu làm nô lệ … đây là tiếng gọi của lương tri , của non sông và đây cũng là trận chiến đấu cuối cùng giữa sự tồn tại và hủy diệt , không còn thời gian và cơ hội , khi thảm họa mất nước đang cận kề trước cửa . Kẻ thù đã đặt được một chân lên đất nước của mình ! “

Nghe xong thật là buồn ….

HD YT

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay