KHI ĐỀN CHÙA CHỈ LÀ CÁC “CÔNG TY BÌNH PHONG” CỦA BỘ CÔNG AN

KHI ĐỀN CHÙA CHỈ LÀ CÁC “CÔNG TY BÌNH PHONG” CỦA BỘ CÔNG AN.

Sự khuynh loát các tôn giáo để dễ bề lợi dụng họ ru ngủ hoặc hướng dẫn quần chúng đi theo đảng, là mục tiêu của Đảng cộng sản. 
Những tôn giáo không thể khuynh loát được, thì luôn nằm trong sự thù địch của nhà cầm quyền CSVN.

Phật giáo Việt Nam đã bị khuynh loát đến mức chính những kẻ giả danh sư sãi đã phá nát chính Giáo lý nhà Phật bằng những trò hết sức ngược ngạo.
Và chính đám công an, cán bộ được bố trí làm công tác sư cũng đã đưa những thói xấu xa, trần tục vào nhà chùa, vào nơi tôn nghiêm của Phật giáo.

Đồng chí Thích Thanh Sam, tức là Hoàng Đăng Sam, quan chức PGVN vừa mới chết cách đây mấy hôm, đã bị các đồng chí làm lộ bí mật 50 tuổi đảng, nghĩa là ông ta là đảng viên đảng vô thần cộng sản, việc làm sư, chỉ là công tác cách mạng giao phó.

Đền chùa hiện tại chỉ là các “Công ty bình phong” của Bộ công an, mà chúng ta thường thấy qua vụ Vũ Nhôm chẳng hạn.

Vì vậy, việc bại hoại trong giới tăng ni quốc doanh là hiện thực và càng ngày càng phổ biến.

Chỉ đơn giản là tại sao cũng công tác cách mạng, cũng nhiệm vụ đảng giao mà các đồng chí khác lại được thoải mái ăn chơi, còn các đồng chí sư lại chịu thiệt thòi? Do vậy, không công khai thì bí mật, các đồng chí bù lại bằng những việc như đại đức Thích Chúc Minh chẳng hạn.

Điều này không lạ trong PG Quốc doanh hiện nay.

Theo mình được biết, các đồng chí cấp bậc cao từ công an chính quy chuyển sang lãnh đạo ngạch Phật giáo, có quân số, quân hàm cấp bậc khá cao, đều mang họ Thích Thanh. Như Thích Thanh Tứ, Thích Thanh Quyết, Thích Thanh Sam hoặc Thích Thanh Cường… Các bạn cứ chú ý mà xem.

Những hình ảnh sau đây, thể hiện sự phá hoại giáo lý nhà Phật một cách khủng khiếp và nặng nề.

Điều bi đát hơn là với chính sách ngu dân để trị, rất nhiều những người theo Phật giáo thậm chí cũng không hiểu những trò ma mị này là những việc hoàn toàn đi ngược với giáo lý Phật giáo. Nó chỉ là “Phật giáo quốc doanh cộng sản” bày ra mà thôi.

Các Phật tử chân chính không biết đấu tranh cho một nền Phật pháp chân chính, thì Phật giáo sẽ bại hoại ngay trước mắt chứ không xa.

Hai video:
– Những trò lừa đảo của bọn “đội lốt sư sãi”
– Đại đức Thích Silip

Nguồn video: Hội Phật bút Việt Nam. 
https://www.facebook.com/phatbuttudo/

 
Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay