Thông báo vui mừng.

Thông báo vui mừng.

Website www.keditim.net

( Kẻ đi tìm) thành lập ngày 07 tháng 04 năm 2012 tính đến giờ phút này 11 giờ PM ngày  11 tháng 11 năm 2016 được 4 năm 7 tháng 4 ngày.

Số lần truy cập lên đến  1,000,080 (một triệu tám mươi lần) .

Khi về hưu, tôi nghĩ ra công việc nào để làm vừa có thể giúp ích cho bà con, cô bác tăng thêm sự hiểu biết, đóng góp một phần nào về sự thật của tình trạng đất nước Việt nam:

  • Vì sự thật sẽ giải thoát anh em (Ga 8, 32).
  • Ngoài ra tôi rất vui mừng vì có công việc thích thú để làm, dùng thì giờ nhàn rỗi của tuổi về hưu để gởi gấm tâm sự, để cung cấp cho quí độc giả, quí anh chị em phần nào sự thật của đất nước Việt nam mình.
  • Những nổ lực hơn 4 năm qua đã có kết quả, hơn một triệu lượt vào xem, con số một triệu thật là khiêm tốn nhưng cũng làm ấm lòng người “ADMIN” vì nếu không có ai vào xem thì chắc là tôi không thể tiếp tục chịu khó tìm bài và gởi gấm bài vở trên “WEB” cho bà con, anh chị em đọc.

Rất cám ơn đọc giả hết lòng ủng hộ mặc dầu “WEB” tài tử này từ hình thức thì không đẹp mà nội dung cũng không thể phong phú bằng các “WEB”  chuyên nghiệp khác được.

Hy vọng “WEB” này giúp thêm phần nào trong việc tìm kiếm một đời sống tâm linh bình an, vui tươi; tìm thấy cuộc sống hiện tại có ý nghĩa, dầu gặp hoàn cảnh khó khăn nào cũng có thể vượt qua được nhờ ơn Chúa, tin tưởng và phó thác vào Thiên Chúa toàn năng. Dầu gặp sóng gió bên ngoài, mà lòng ta bình an, tâm không động, khó lắm, nhưng nhờ ơn Chúa chúng ta có thể tìm thấy bình an trong sóng gió cuộc đời.

Ban Biên Tập “Web Kẻ đi tìm” một lần nữa rất cám ơn đọc giả ủng hộ.

Ban Biên Tập

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay