Hi hữu: Sống dậy nhờ nụ hôn của mẹ

Hi hữu: Sống dậy nhờ nụ hôn của mẹ

Nụ hôn tạm biệt của người mẹ đau khổ Jennifer dành cho cô con gái bị xem là đã chết đột nhiên biến thành phép màu không thể tin nổi: tim cô bé 14 tháng tuổi đã đập trở lại.
Cô bé Alice, sống tại thị trấn Gainsborough, nước Anh, được cho là không còn hy vọng gì nữa khi em bị viêm màng não cách đó 1 tháng. Căn bệnh đã khiến cho em bị suy thận và tiếp sau đó là đột quỵ. Cô bé đã rơi vào trạng thái hôn mê và phải phụ thuộc vào việc lọc máu, máy trợ thở. 

Nụ hôn người mẹ tạm biệt con đã khiến tim cô bé 14 tháng đập trở lại 

Tuy nhiên, các bác sĩ cho rằng những nỗ lực này là vô ích và người mẹ đau khổ Jennifer đã chấp nhận điều đó. Chị còn đồng ý hiến tạng của em để cứu giúp những em bé bất hạnh khác. Các thiết bị hỗ trợ đã được rút ra.
Phút cuối cùng dành cho cô con gái bé bỏng, người mẹ trẻ đã bế em trên tay, nghiêng người áp sát môi vào trán Alice với tất cả cảm giác đau đớn, nghẹn ngào.
Lúc này chị nhớ lại: “Tôi chỉ cố gắng để nói cho bé hiểu rằng chúng tôi đã yêu bé đến thế nào, tôi hy vọng bé có thể nghe và hiểu được. Tôi nói với bé rằng tôi đã tự hào về bé ra sao. Bé đã chiến đấu trong một thời gian dài và lúc này, bé có thể yên nghỉ”. Và sau đó, tôi nằm cạnh con gái mình.
Khi các bác sĩ đã sẵn sàng để phẫu thuật lấy tạng của em, người mẹ trẻ lại hôn con gái bé bỏng của mình và cô cảm nhận được hơi ấm từ em. Chị không tin là con mình đã chết. Và bản năng làm mẹ của chị đã không sai. Alice không chết.
Ban đầu là một cô y tá chạy tới và nói về sự việc lạ lùng nhất chưa từng xảy ra. Cô ấy báo rằng nhóm bác sĩ phẫu thuật lấy tạng em lúc này đã không còn cần đến nữa. Lát sau, một vị bác sĩ bước vào và thông báo với họ rằng: Alice đã tự thở được. Họ đã quan sát em trong phòng cách ly và nhìn thấy những nỗ lực của em.

 

Giờ đây bé đã được 3,5 tuổi, sống rất vui vẻ với gia đình 

Lúc này thì cô bé Alice đã được 3 tuổi rưỡi trông vô cùng xinh xắn với khuôn mặt búp bê, đôi mắt xanh, má hồng và nụ cười trong trẻo. Em đang có những ngày hạnh phúc bên bố mẹ và chị gái Taylor, 8 tuổi.
Mặc dù di chứng của bệnh tật đã khiến em gặp phải một số khiếm khuyết như: chân cao chân thấp, ngôn ngữ khó khăn…nhưng cô bé đang rất ngoan cường để học lại mọi thứ. Bố mẹ em cũng đã nghỉ việc để dành thời gian chăm sóc cô con gái bé nhỏ của mình.
Phương Hiền

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay