MỘT TÀI TỬ ĐƯỢC CHỮA LÀNH

MỘT TÀI TỬ ĐƯỢC CHỮA LÀNH

http://www.abs-cbnnews.com/entertainment/05/28/14/

Một tài tử người Phi Luật Tân đã chia sẻ về ơn chữa lành mà anh nhận được. Trước đó, anh bị tai nạn ở phòng thể thao làm cho khuôn mặt anh bị nát và đầu anh bị lòi óc ra.

Anh Raymundo kể rằng anh đã nhận được một thị kiến trong lúc nằm điều trị tại bịnh viện sau khi anh bị một cái tạ nặng 95 pounds rớt ngay vào mặt của anh ngày  20/3/2014.

“Tôi ở trong tình trạng mê sảng. Tôi không mở mắt được trong vòng 3 tuần lễ. Tôi nghĩ mắt trái tôi bị mù. Bỗng dưng tôi nhận được 1 thị kiến về tương lai của mình. Thị kiến cho tôi thấy rằng tôi trở lại với công việc như trước và mọi sự Diễn ra tốt đep.”

“Tôi nghe một tiếng nói lớn mà không biết tiếng nói ấy xuất phát từ đâu. Dường như tiếng nói đến từ mọi phía. Tiếng nói bằng tiếng Anh:

‘Con sẽ chịu đau có 6 ngày thôi. Vào ngày thứ bẩy, Ta sẽ cho con khỏi bịnh, bởi vì Ta có một sứ mạng cho con. Ta muốn con tiếp tục làm những gì mà con đang làm.’

“Thế là tôi đáp lại tiếng nói trong tâm trí tôi. Rồi tôi nghĩ rằng có lẽ mình đang tưởng tượng. Khi mình ở trong tình trạn đau đớn thì mình chỉ muốn nghe những gì mà mình thích mà thôi.”

“Tiếng nói bảo tôi hãy cố gắng ngồi lên và tìm câu trả lời. Tiếng nói bảo tôi rằng tôi có đủ sức mạnh để ngồi hẳn lên. Và lúc ấy, tôi thấy thị kiến khuôn mặt Chúa Giêsu. Tôi vội gọi mẹ tôi vì mẹ đang ngủ nơi chiếc ghế gần giường bịnh của tôi. Khi mẹ tôi nhìn nơi chiếc mền của tôi thì bà cũng thấy khuôn mặt của Chúa Giêsu.”

“Khuôn mặt Chúa Giêsu hiện lên nơi tấm mền trong bịnh viện ngày 20/3/2014. Tôi vội vàng lên tiếng xin lỗi Chúa Giêsu vì tôi nghi ngờ sự hiện diện của Ngài.”

“Trong những ngày kế tiếp, các bác sĩ lấy làm ngạc nhiên khi nhìn thấy khuôn mặt của tôi mau lành, các vết thương bắt đầu khép lại, kể cả cái đầu có lòi óc ra.

Các bác sĩ đồng ý sẽ giải phẫu cho tôi vào ngày 25/3/2014. Họ sẽ làm cho cái mũi bị gẫy dập được lành, đôi mắt, xương má của tôi được sửa lại, và họ đóng kín phần sọ bị lòi óc ra. Nếu cuộc giải phẫu thành công thì tôi sẽ không bao giờ bị bịnh kinh phong làm cho co giật.”

“Đến ngày thứ bẩy, tôi mở mắt ra và nhìn thấy mọi sự bằng hai con mắt. Tôi mượn một cái gương soi. Lạ lùng thay, mọi sự trên khuôn mặt tôi đã trở lại bình thường đúng y như lời Chúa Giêsu đã tiên tri, và những gì các bác sĩ nói rằng không thể chữa lành được thì nay tôi đã được chữa lành hoàn toàn vào ngày thứ bẩy.”

Theo anh Raymundo thì phép lạ xẩy ra qua là nhờ lời cầu bầu của Mẹ Thánh Ignacia del Espiritu Santo. Mẹ của anh Raymundo làm việc thiện nguyên cho một trung tâm chữa lành cũng mang tên vị chân phước này.

“Gia đình tôi nghĩ rằng sự chữa lành này là để góp phần làm nên phép lạ thứ hai để rồi Toà Thánh Vatican có đủ điều kiện phong thánh cho bà chân phước. Mẹ Ignacia sinh vào thập niên 1660s.”

“Trước đây tôi không nói nhiều về tôn giáo. Tôi đã thấy một người phụ nữ trong đêm ở bịnh viện. Lúc đầu tôi tưởng là Đức Mẹ Maria nhưng khi tôi nhìn thấy tấm hình của Mẹ Ignacia thì tôi biết rằng đúng là mẹ vì y phục và cách đứng ngồi của mẹ giống y như bức hình.”

Sau khi được chữa lành khỏi tai nạn trầm trọng làm cho anh suýt chết, anh Raymundo nói rằng anh học được nhiều bài học tốt như tha thứ, có thái độ tích cực, và có đức tin sâu đậm hơn.

Khi được hỏi về người huấn luyện viên thể thao giúp anh khi tai nạn xẩy ra thì anh Raymundo nói rằng:

“Nếu tôi không bao giờ tha thứ cho anh ta thì tôi không có đủ thái độ tích cực để tiếp tục sống, phải không? Và nếu tôi không có đức tin thì tôi sẽ tuyệt vọng. Nếu không có đức tin thì tôi sẽ không còn ý chí để sống. Vì tôi có đức tin mạnh và biết rằng cuộc sống vẫn đáng sống nên tôi có lý do để sống mà không bỏ cuộc.”

Kim Hà
31/5/2014

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay