“Thật, tôi bảo thật các ông, các ông đi tìm tôi không phải vì các ông đã thấy dấu lạ, nhưng vì các ông đã được ăn bánh no nê. (Ga 6:26)

Ngày Thứ 2 đầu tuần tràn đầy sức sống của Chúa Phục Sinh nhé.

Cha Vương

Thứ 2: 24/04/2023

TIN MỪNG: Đức Giê-su đáp: “Thật, tôi bảo thật các ông, các ông đi tìm tôi không phải vì các ông đã thấy dấu lạ, nhưng vì các ông đã được ăn bánh no nê. (Ga 6:26)

SUY NIỆM: Theo Mẹ Têrêsa Calcutta, người nghèo hôm nay cần cơm bánh, nhưng còn cần những thức ăn tinh thần khác nữa. Cái đói của thân xác không cồn cào bằng cái đói tinh thần. Con người đói công bằng và hạnh phúc, đói yêu thương và kính trọng. Con người khát niềm vui và bình an, cảm thông và sự thật. Trong nơi sâu thẳm, con người đói khát Ai đó để mình yêu mến tôn thờ. Đức Giêsu mời ta hãy tin vào Ngài là Đấng được Thiên Chúa sai đến. Mời bạn hãy năng đến với Giêsu để bắt đầu được nếm thử tấm bánh của Ngài, vì chính Ngài là Tình yêu, Sự thật và Bình an.

LẮNG NGHE: Ai ăn thịt và uống máu tôi, thì được sống muôn đời, và tôi sẽ cho người ấy sống lại vào ngày sau hết, vì thịt tôi thật là của ăn, và máu tôi thật là của uống. (6:54-55)

CẦU NGUYỆN: Lạy Chúa Giêsu đang ngự thật trong Bí Tích Thánh Thể, xin giúp con siêng năng dự lễ và rước Thánh Thể, là lương thực bởi trời, để đủ sức vượt qua mọi chướng ngại, trên hành trình về tới quê thật.

THỰC HÀNH: Cố gắng tham dự Thánh Lễ thường xuyên hơn.

From: Đỗ Dzũng

Bánh trường sinh (ST: Lm Phạm Liên Hùng) – Ca đoàn Hương Nam.

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay