‘Hận tình,’ 1 ông phóng hỏa thiêu chết 2 con gái của vợ hờ

‘Hận tình,’ 1 ông phóng hỏa thiêu chết 2 con gái của vợ hờ

June 27, 2022

Nguoi-viet

SÀI GÒN, Việt Nam (NV) – Công An ở Sài Gòn đã bắt giữ nghi can Lê Công Hầu, 58 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre, khi đang lẩn trốn tại Tiền Giang, và dẫn giải về thành phố lấy lời khai, làm rõ tội “giết người,” theo báo Tuổi Trẻ hôm 27 Tháng Sáu.

Tại cơ quan công an, nghi can Hầu cho biết đã có vợ con ở Bến Tre nhưng vẫn lén lút quan hệ tình cảm với bà KTTL, 49 tuổi, ngụ phường Bình Trưng Tây, thành phố Thủ Đức, trong nhiều năm.

Nghi can Lê Công Hầu bị bắt trưa 26 Tháng Sáu. (Hình: Nhật Vy/VNExpress)

Theo ông Hầu, có lúc ông lên Sài Gòn sống cùng gia đình bà L., chu cấp, chăm sóc con riêng của bà này từ khi còn nhỏ.

Gần đây, vợ ông Hầu phát hiện sự việc, tìm bà L. nói chuyện. Từ đó, bà L. cắt đứt quan hệ với ông Hầu.

Để cố níu kéo tình cảm, ông Hầu liên tục từ Bến Tre lên tìm nhưng đều bị bà L. cự tuyệt. Hai cô con gái của bà L. là NTTN, 23 tuổi, và NTTX, 19 tuổi, cũng tỏ thái độ không cho mẹ quen ông Hầu nữa. “Hận tình,” ông Hầu nghĩ cách sát hại cả nhà người tình.

Tối 24 Tháng Sáu, ông Hầu đi xe gắn máy từ Bến Tre lên Sài Gòn, ghé mua can xăng rồi đến nhà của bà L. Chờ đến rạng sáng 25 Tháng Sáu, ông Hầu đổ xăng vào bên trong, châm lửa đốt cháy căn nhà tôn rồi lên xe chạy về Bến Tre.

Theo điều tra, ngọn lửa bao trùm căn nhà có năm người bên trong. Bà L. cùng mẹ và em trai ở tầng trệt bỏ chạy ra ngoài hô hoán nên thoát nạn.

Xe gắn máy và các vật dụng trong nhà bà L. bị cháy rụi. (Hình: Lê Trai/Zing)

Riêng hai cô con gái NTTN và NTTX, do ngủ trên gác không thể chạy xuống vì lửa chặn đường. Khi công an dập được lửa thì thấy chị N. đã tử vong tại chỗ, còn chị X. được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

“Tưởng đâu là X. đã được cứu nhưng trưa nay, mọi người rất buồn khi nhận tin con bé không qua khỏi. Hai đứa con gái đều chết, tôi chỉ sợ người mẹ không vượt qua nỗi đau này,” bà Nga, 57 tuổi, hàng xóm, chưa hết bàng hoàng nói. (Tr.N)

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay