THƯ CỦA PHÓ CHỦ TỊCH PHƯỜNG GỬI BỒ NHÍ

May be an image of 2 people

Lê Vi

THƯ CỦA PHÓ CHỦ TỊCH PHƯỜNG GỬI BỒ NHÍ

Em yêu.

Mấy bữa nay anh tức chết đi được, đành phải viết thư này cho em để đỡ tức. Anh tức cái là mặt em đẹp mà sao em ngu như heo vậy hả em ? Cái clip anh quay lúc bắt thằng công nhân đi mua bánh mì kia, anh chỉ chuyển cho một mình em coi, tính là để khoe với em rằng quyền lực của anh đối với dân là dũng mãnh, ai dè em lại tự ý đưa lên mạng xã hội, để mọi chuyện tè le ra, để cho bây giờ thân anh không khác gì một con chó ghẻ chạy long nhong trong mưa buồn tuyết lạnh.

Mưa là mưa chửi đó em à. Cả nước xúm lại chửi anh thấy thương luôn, văn hoa có, tục tĩu có. Còn tụi dân trong phường, hồi trước gặp anh là cúi đầu chào cung kính lắm, bây giờ gặp, tụi nó không chào mà cái khẩu trang còn nhúc nhích, anh biết ngay là tụi nó đang nhe răng cười chế nhạo câu nói hơi bị ngu đột xuất của anh : Bánh mì không phải là lương thực, thực phẩm.

Mà thật ra chuyện cũng không đáng gì. Nếu em đừng tung clip lên mạng thì giờ đây thằng công nhân ngu ngốc kia đã đóng phạt xong và ra về, còn anh sẽ được khen thưởng vì đạt chỉ tiêu phải phạt 20 vụ trong mỗi ca trực mà các anh lãnh đạo đã đề ra. Suốt thời gian qua lúc nào anh cũng đạt và vượt chỉ tiêu phạt. Buổi tối ngồi họp tổng kết ở cơ quan vừa ăn lẩu hải sản, mấy anh lãnh đạo khen anh hoài. Có ông còn nói nhờ có anh Thọ năng nổ trong công tác mà tụi mình tối nào cũng có độ nhậu sương sương cho sướng đời cán bộ.

Em đã thấy cái tai hại của sự câu view của em chưa ? Em câu được bao nhiêu view mà bây giờ anh bị bay chức. Các anh lãnh đạo thì làm mặt lạnh với anh và còn đang họp bàn đòi kỷ luật anh. Sáng nay mấy ảnh còn bắt anh phải đi xin lỗi cái thằng công nhân ốm nhom ốm nhách đó. Lúc anh xin lỗi, nó còn cười cười, nhìn cái bản mặt nó mà anh hận thấu trời xanh, chỉ muốn đấm ngực mà chết.

Nhưng anh không chết đâu. Anh sẽ trả thù. Quân tử 10 năm sau trả thù cũng chưa muộn. Mai mốt đây, khi anh được lên làm lãnh đạo huyện hay lãnh đạo tỉnh thì anh sẽ quay lại xử đẹp em và thằng công nhân nghèo mạt rệp kia về cái tội đã làm cho đời anh hôm nay xất bất xang bang, lại còn chịu tiếng đời mai mỉa.

Vĩnh biệt em và chúc em bớt chơi phây đi, kẻo sẽ còn nhiều thằng cán bộ khác khổ vì cái mạng xã hội nhiều chuyện của em.

Chào thân ái và quyết thắng.

Phó chủ tịch phường ký tên và đóng dấu.

Fb Loc Duong

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay