Tổng Thống Biden mang lại những thay đổi lớn trong chính sách bảo hiểm y tế Obamacare

CHÍNH QUYỀN BIDEN GIÚP ĐỠ VÀ MANG LẠI CÔNG BÌNH CHO NHỮNG NGƯỜI DÂN THẤT CƠ LỠ VẬN VỚI LỢI TỨC THẤP HAY THẤT NGHIỆP….

***

Tổng Thống Biden mang lại những thay đổi lớn trong chính sách bảo hiểm y tế Obamacare

Vào hôm thứ Sáu (12/3), Tổng thống Biden đã chính thức thông qua Kế hoạch Cứu trợ người dân Hoa Kỳ trị giá 1.9 ngàn tỷ Mỹ kim. Một trong những yếu tố quan trọng nhất trong bộ luật là các thay đổi lớn nhất trong chính sách bảo hiểm chăm sóc sức khỏe ở Hoa Kỳ kể từ khi Đạo luật Chăm sóc y tế giá phải chăng Obamacare được thông qua dưới thời chính quyền Obama.

Trước đó vào hôm thứ Sáu, các viên chức chính quyền cao cấp đã chia sẻ về các chi tiết cụ thể của luật với điều kiện giấu danh tánh. Người dân Hoa Kỳ sẽ nhận các khoản trợ cấp này trên sàn giao dịch liên bang bắt đầu từ ngày 1/4. Các điều khoản chính của luật cho phép người dân trả bảo phí với mức giá không quá 8.5% thu nhập của họ và cung cấp khoản tín dụng thuế lớn hơn cho 9 triệu người đủ điều kiện nhận hỗ trợ tài chính nhằm giúp họ đủ khả năng chi trả bảo phí. Những người có thu nhập bằng 400% mức nghèo liên bang, nghĩa là 51,500 Mỹ kim một năm, sẽ nhận được hỗ trợ để mua bảo hiểm chăm sóc y tế giá phải chăng.

Một viên chức chính quyền nhấn mạnh rằng 4/5 người sẽ được mua bảo hiểm với giá 10 Mỹ kim trở xuống mỗi tháng. Điều này đóng vai trò rất quan trọng đối với 14.9 triệu người không có bảo hiểm ở Hoa Kỳ. Những cá nhân có thu nhập 19,000 Mỹ kim sẽ không phải trả bảo phí mỗi tháng.

Trong tương lai, luật cũng hứa hẹn miễn phí bảo phí cho những người bị thất nghiệp ít nhất một tuần vào bất kỳ thời điểm nào trong năm 2021.

– Tổng Thống Biden mang lại những thay đổi lớn trong chính sách bảo hiểm y tế Obamacare

https://joebiden.com/healthcare/

https://www.nbcnews.com/…/near-obamacare-anniversary…   

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay