Bài ca như một lời cầu nguyện với đức tin trong sự hân hoan và tin tưởng.

 Cậu bé trong hình ( bên trái) là Willie Myrick, quê tại tiểu bang Atlanta, Mỹ. Năm 9 tuổi, cậu bị một kẻ bắt cóc lên xe và đưa đi ngay tại quê nhà (coi trong hình bên phải) theo USA Today.

Tên bắt cóc lái xe chở cậu bé đi ròng rã 3 giờ đồng hồ. Còn cậu bé trong sợ hãi, đau khổ và tuyệt vọng đã cất tiếng hát bài ca Phúc âm có tên Every Praise. Bài ca như một lời cầu nguyện với đức tin trong sự hân hoan và tin tưởng.

Cậu bé hát như vậy hoài, cho tới khi tên bắt cóc tự mở cửa xe và thả cậu ra. Giai điệu giọng hát của Myrick khiến hắn bị “ám ảnh” và mất bình tĩnh. Cậu bé được trở về nhà. Và dù tên tội phạm nói cậu không được kể với ai, nhưng Myrick vẫn kể cho tất cả mọi người. Tác giả bài hát, ca sĩ – nhạc sĩ viết nhạc phúc âm Hezekiah Walker, người từng đoạt giải Grammy hay tin đã bay từ New York tới Atlanta gặp cậu bé . Ông ôm cậu trong vòng tay và cùng mọi người hát vang bài ca Every Praise.

Cuộc đời thật kỳ diệu. Đôi khi chúng ta lạc lối, tuyệt vọng và mất niềm tin. Nhưng chỉ một bài ca, một lời cầu nguyện cũng có thể đem lại những may mắn và lạc phúc chữa lành, cũng như đem lại niềm vui sống vô tận.

Hình của Dailly Mail

Fb Nguyễn Thị Bích Hậu

May be an illustration of 2 people
Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay