Xin hỏi 44 năm qua Việt Nam có một lãnh đạo nào đứng trước truyền thông thế giới nói tiếng Anh như thế này chưa..?

Thật tuyệt vời..!

Nhìn chàng trai trẻ này nói năng đĩnh đạc, tự tin, thần thái sáng ngời, rồi chạnh lòng khi nghĩ đến lãnh đạo xứ CS nước ta đọc diễn văn cắm mặt xuống tờ giấy mà còn đọc sai, ăn nói chẳng giống ai, thật xấu hổ!

Trước mặt truyền thông báo giới, Joshua Wong đã kêu gọi nước Đức đình chỉ đàm phán thương mại với Trung Cộng và ngưng bán vũ khí chống bạo động ngay lập tức cho Hong Kong cho tới khi vấn đề nhân quyền được đưa vào chương trình nghị sự.

Joshua còn nhấn mạnh : “Ba thập niên trước đây, không ai ngờ rằng Liên Xô sẽ sụp đổ. Không ai dự đoán bức tường Berlin sẽ sụp đổ. Bằng nhiệt huyết và quyết tâm của mình, chúng tôi hy vọng rằng thế giới sẽ nhận thức được rằng người dân Hồng Kông xứng đáng với nền dân chủ”

Một chàng trai bản lĩnh của một đất nước tự do nên khi phát biểu trước các phóng viên quốc tế không cần phải soạn sẵn văn bản mới nói được, cậu ấy đã nói cho thế giới biết bằng cả trái tim và bằng cả tình yêu quê hương HK của mình, đáng khâm phục và đáng tự hào

Chỉ những người được sống ở chế độ tự do, dân chủ mới thấy được niềm hạnh phúc thật sự và quý trọng nó, nên họ ra sức bảo vệ giành giữ nó dù có đổ máu.

https://www.facebook.com/huynhquangthanhkt/videos/831597567236205/?t=24