Hai giáo viên gốc Việt ở Westminster đoạt danh hiệu ‘Teacher of the Year’

Hai giáo viên gốc Việt ở Westminster đoạt danh hiệu ‘Teacher of the Year’

Ba’o Nguoi-Viet

February 24, 2024

WESTMINSTER, California (NV) – Hai giáo viên gốc Việt vừa nhận giải “Teacher of the Year” 2024 do Học Khu Westminster (WSD) trao tặng hôm 14 Tháng Hai là Quỳnh Trâm Vũ (trường DeMille Elementary School) và Trisha Lưu (trường Schmitt Elementary School), theo thông cáo báo chí của học khu.

Cả hai giáo viên cùng được danh hiệu này vì sự hết lòng, tận tụy và tận tâm giáo dục học sinh trong thời gian qua.

Cô giáo Quỳnh Trâm Vũ và phu quân trong ngày được vinh danh “Teacher of the Year.” (Hình: Facebook WSD)

“Xin chúc mừng cô giáo Quỳnh Trâm Vũ, giáo viên xuất sắc nhất trong năm của WSD! Sự tận tụy của cô với học sinh chúng ta, sự dấn thân của cô với chương trình song ngữ ‘Vietnamese Dual Language Immersion Program,’ và những công việc tình nguyện không ngừng nghỉ của cô cho cộng đồng WSD thật sự làm cho cô trở thành xuất sắc,” WSD viết trên trang Facebook như vậy. “Cảm ơn cô khuyến khích tất cả chúng tôi với sự tận tâm của mình. Và điều này tạo một ảnh hưởng lớn trong cộng đồng chúng ta. Hy vọng cô tiếp tục thành công và tạo ra một tương lai tươi sáng.”

Được thành lập năm 1872, WSD để lại dấu ấn sâu đậm trong bối cảnh giáo dục của Orange County, California. WSD đã tận tâm cung cấp nền giáo dục có chất lượng cho trí tuệ trẻ của khu vực trong hơn một thế kỷ.

Giáo viên Trisha Lưu (cầm hoa và bong bóng) chụp hình kỷ niệm với học sinh (Hình: FB Schmitt Elementary School)

Trải dài khắp Westminster, Garden Grove, Huntington Beach, và Midway City, WSD đóng vai trò là trung tâm quan trọng của gần 8,200 học sinh tiểu học và trung học tại 17 trường. Tập thể học sinh đa dạng của Học Khu phản ánh cộng đồng sôi động mà Hoc Khu phục vụ, nuôi dưỡng một môi trường văn hóa và xã hội phong phú.

Với di sản kéo dài hơn một thế kỷ, Học khu Westminster tiếp tục là biểu tượng cho nền giáo dục xuất sắc tại Orange County. Thông qua cam kết về sự đa dạng, đổi mới và thành tích học tập, WSD vẫn là động lực trong việc định hình tương lai của sinh viên và cộng đồng mà trường phục vụ. (ĐG) [đ.d.]


 

Được xem 3 lần, bởi 3 Bạn Đọc trong ngày hôm nay