LẠY ĐỨC NỮ ĐỒNG TRINH MARIA MẸ THIÊN CHÚA! – Tuyết Mai

Tuyết Mai

Thời buổi ngày nay cám dỗ và sự dữ tràn lan trên mặt đất, chúng con nào mạnh mẽ hay tài giỏi gì để có thể thoát khỏi những cạm bẫy mà chúng quỷ giăng mắc. Những cạm bẫy lấp lánh như kim cương, ngọc thạch. Những cạm bẫy của sắc đẹp khó cưỡng. Những lời dụ dỗ ngon ngọt làm chúng con phải say mê như bị thôi miên và biết bao nhiêu sự cám dỗ tinh vi mà chúng quỷ ngày đêm liên tục bày mưu, tựu kế để gài bẫy chúng con.

Chúng con thì luôn là đàn con khờ dại, ngày ngày chỉ biết kiếm tìm những của hư nát, chóng tàn, chóng qua mà không hiểu rằng chỉ cần một cơn lốc mạnh hay một trận mưa kéo dài thì không hiểu rằng nhà cửa, của cải có còn tồn tại nữa hay không? Nhất là sinh mạng của chúng con có thoát được hiểm họa hay không? Ấy vậy mà chúng con sống giống như không bao giờ chết. Giống như trái tim thịt chúng sẽ đập mãi, đập hoài mà không biết mỏi mệt nhất là không biết ngày giờ nào thì nó sẽ hoàn toàn ngừng đập?.

Thật là một sự dại dột và khờ khạo làm sao khi tâm trí chúng con nó cứ luôn khao khát để kiếm tiền cách nhanh chóng; để có tiền tậu nhà, tậu xe và tậu trăm thứ khác không cần thiết mà lơ là trong sự thờ phượng một Thiên Chúa duy nhất. Một Thiên Chúa Đấng vô cùng toàn năng nhưng luôn yêu thương con cái của Người. Một Thiên Chúa thật là vĩ đại vì chính Người đã tác tạo ra từng người chúng con và ban cho chúng con sự sống hôm nay và muôn đời sau.

Xin Mẹ Maria thương tình đoái nhìn đến chúng con là những đứa con vô ơn, vô tâm và vô cảm với những hồng ân Thiên Chúa ban cho chúng con hằng ngày, rất nhưng không. Chỉ có Mẹ duy nhất mới có thể dẫn đưa chúng con đến gần Chúa hơn. Chỉ có Mẹ mới cho chúng con cảm nhận và cảm nếm được tình yêu Thiên Chúa là cao vời là viên mãn, cả ở đời này và đời sau. Nhất là nhờ Mẹ thì linh hồn chúng con mới được thoát khỏi lửa hỏa ngục. Được lên Trời hưởng mọi phúc vinh cùng sống hạnh phúc bên ba ngôi Thiên Chúa muôn đời.

Chúng con xin cảm tạ Mẹ là Mẹ Thiên Chúa và là Mẹ Vô Nhiễm Nguyên Tội. Mẹ chẳng khác nào là một Nữ Vương khả ái của Thiên Chúa và của toàn nhân loại. Bởi Mẹ không bao giờ mệt mỏi vì chúng con hư hỏng. Người đời có câu “Một mẹ chăm nổi mười con nhưng mười con không chăm nổi một mẹ” Đàng này Mẹ chăm cả tỷ người con thì thật là một con số không hề nhỏ … nhưng vì Mẹ yêu con cái của Mẹ nên không đành nhìn chúng bị sa hỏa ngục. Chúng con xin tri ân Mẹ hôm nay và mãi mãi. Amen.

Y tá con Chúa,

Tuyết Mai

8 tháng 12, 2023

(Mừng Kính Đức Maria Vô Nhiễm Nguyên Tội)


 

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay