Phun nước miếng ‘đối thủ’ cãi nhau, một cô ở South Carolina bị bắn chết

Báo Nguoi-Viet

February 21, 2023

Hậu quả của một cơn giận

IRMO, South Carolina (NV) Một cô ở South Carolina bị bắn chết sau khi phun nước miếng vô “đối thủ” lúc hai bên đang cãi nhau trong bãi đậu xe siêu thị địa phương, cảnh sát xác nhận với đài Fox News hôm Thứ Ba, 21 Tháng Hai.

Nhân chứng kể cô Alexandria Cress Borys, 26 tuổi, bị bắn gục khoảng 4 giờ chiều Thứ Ba tuần trước sau khi cô và nghi can Christina Harrison, 23 tuổi, cãi nhau “ai được quyền đi” trong bãi đậu xe siêu thị Kroger, theo ông Bobby Dale, cảnh sát trưởng Irmo.

Nghi can Christina Harrison bị truy tố tội giết người và vài tội khác. (Hình minh họa: Irmo Police Department)

Cô Borys đang đi bộ và đang chất đồ đi chợ lên xe thì cô và nghi can Harrison, đang lái xe, “lời qua tiếng lại,” ông Dale cho hay.

“Khoảng lúc đó, cô Borys phun nước miếng nghi can Harrison,” ông Dale cho biết. “Cô Borys vừa quay đi thì bị nghi can Harrison bắn.”

Nghi can Harrison bắn cô Borys một phát vô sau đầu, theo ông Dale. Cô Borys được công bố thiệt mạng tại hiện trường.

Nghi can Harrison lái xe tẩu thoát khỏi hiện trường nhưng ra đầu thú khoảng 5 giờ rưỡi chiều hôm đó.

Nghi can Harrison bị truy tố tội giết người, mang súng ngắn bất hợp pháp và sở hữu vũ khí trong lúc xảy ra tội ác bạo lực. Cô ta không có hồ sơ phạm tội hình sự, theo ông Dale.

“Rất tiếc, đây là tình huống do nóng nảy mà ra. Quyết định thiếu suy nghĩ làm ảnh hưởng đời sống của hai gia đình và nhiều người khác chứng kiến vụ án bi thảm này,” ông Dale ra thông báo cho hay không lâu sau vụ nổ súng. “Tôi chỉ có thể dùng từ ‘vô nghĩa’ để nói về chuyện xảy ra hôm nay.”

Lúc bị bắn, cô Borys đang đi chung với vài đứa trẻ, nhưng không rõ có phải con cô hay không.

Anh Tyler Borys, chồng nạn nhân, cho đài Fox 57 Columbia hay em trai cô Borys cũng bị bắn chết trước đó chưa đầy một tuần.

Anh Tyler Borys cho biết vợ anh làm thợ thẩm mỹ và vừa mới ghi danh học y tá, theo Fox 57.

Trên trang GoFundMe quyên góp tiền cho cô Borys, anh Tyler Borys mô tả vợ anh là “phụ nữ đẹp, người mẹ tuyệt vời, người vợ đầy lòng trắc ẩn, người bạn đáng tin, và rất nhều điều khác.” (Th.Long)

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay