BỨC TƯỢNG NGƯỜI LÍNH NGA VỚI CHIẾC BỒN CẦU DƯỚI NÁCH

Chau Nguyen Thi

BỨC TƯỢNG NGƯỜI LÍNH NGA VỚI CHIẾC BỒN CẦU DƯỚI NÁCH

Trích lược : Một nhóm các nhà thiết kế từ Kyiv đã chuẩn bị một đề xuất cho một bức tượng ô nhục để tưởng nhớ sự xâm lược của quân đội Nga ở Ukraine. Dự án của họ là bức tượng của một người lính với một chiếc bồn cầu dưới nách của anh ta.

– Gửi tên lính cướp bóc phân biệt chủng tộc – dòng chữ trên bệ ghi.

Trong số những tội ác kinh hoàng mà binh lính Nga gây ra ở Ukraine, người ta cũng nói nhiều đến nạn cướp bóc thông thường.

Một trong những lý do giải thích là quân đội Nga được tuyển chọn từ những cư dân từ các thị trấn và làng quê nghèo của châu Á và vùng Viễn Đông của Nga. Nhiều nhà phân tích nhấn mạnh rằng quân đội gồm phần lớn là các dân tộc thiểu số sống ở Liên bang Nga đã được điều đến Ukraine.

Nhiều người trong số này sống trong cảnh nghèo đói và không đủ tiền mua các thiết bị gia dụng cơ bản. Đối với những người như vậy, một chuyến

” CHIẾN DỊCH QUÂN SỰ ĐẶC BIỆT “

là cơ hội để kiếm tiền mà họ sẽ phải làm việc trong nhiều năm. Trộm cắp, lấy đồ điện tử hoặc các thiết bị gia dụng “miễn phí” từ các căn hộ ở Ukraine là một khoản lợi nhuận bổ sung khổng lồ rất hấp dẫn.

Ở Ukraine, người Nga cướp hầu hết mọi thứ có thể lấy ra được: từ quần áo và đồ dùng đến máy giặt, tủ lạnh, TV và thậm chí cả toilet, chuồng chó….

Polska Wirtualna – GG lược trích

Từ fb Tan Khai Nguyen 

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay