Gấu Nga sẽ bị làm gỏi

Phạm Minh Vũ

Gấu Nga sẽ bị làm gỏi

Cho tới giờ phút này, Nga quốc xã gần như đã tung hết những đội quân tinh nhuệ nhất và phương tiện khí tài hiện đại nhất qua Ukr, nhưng tất cả đều bị Quân và Dân Ukr rang như cua.

Có ít nhất 4,3 ngàn quân Nga quốc xã đã vĩnh viễn nằm lại ở tuổi đôi mươi trên xứ Ukr, 27 tiêm kích, 26 trực thăng vận bị hạ, 104 xe tăng, 706 xe thiết giáp, pháo, và tàu thuyền trong 4 ngày qua… đều bị Ukr nướng như vịt quay.

Không đạt được mục đích lấy thủ đô Kyiv trong vòng 72 giờ như tuyên bố, Tên diệt chủng Putin đã điên cuồng bắn phá vào khu dân cư, và theo phía Ukr công bố có gần 352 Dân thường trong đó có 16 trẻ em bị quân Nga quốc xã giết hại.

Khi cả thế giới ủng hộ tối đa cho Ukr kháng chiến về khí tài quân sự và tiền bạc, như Mỹ, EU, Úc, Nhật…thậm chí tỉ phú ElonMusk đã điều vệ tinh đến để phát Internet free cho Ukr tiếp tục kháng chiến, chưa kể Nga bị cô lập kinh tế và cấm vận hoàn toàn với thế giới bên ngoài ngoại trừ (TQ, VN) khi Putin bị thế giới quay lưng và lên án kịch liệt, Y bị dồn vào thế chó cùng bứt dậu nên đòi đem vũ khí hạt nhân ra doạ. Đó là một sự nhục nhã không chỉ của Putin mà thêm đám cuồng Putin như Trung quốc và giới lãnh đạo Việt Nam, vì tỏ ra im lặng trước hành động xâm lược của Nga mà không phản đối.

Sắp tới đây, khi cả thế giới chung tay chia sẻ và đứng cạnh Ukr bằng nhiều cách, thì Putin sẽ sớm rút quân trong nhục nhã, Putin sẽ bị đánh bại và tháo chạy như cách chó bị thiến, chạy trong ô nhục. Không phải chỉ vì thế giới ủng hộ Ukr mà vì tinh thần đấu tranh vì chính nghĩa và yêu nước mạnh mẽ của Dân Ukr.

Làm sao một người có lương tri lại ủng hộ cuộc chiến xâm lược một quốc gia có chủ quyền như cách tên diệt chủng Putin đang gây ra đau thương, đổ máu không chỉ cho phía Ukr mà cả bao sinh mạng những thanh, thiếu niên của Nga đã phí trong cuộc chiến vô nghĩa này.

Người tử tế, nếu không phản đối cuộc chiến phi nghĩa này thì tuyệt đối không nên ủng hộ bọn Nga quốc xã tiến hành xâm lược nước khác. Vì ngày mai, Trung cộng rất có thể làm điều tương tự như thế với Việt Nam.

Vinh quang thuộc về Ukraine

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay