Một cậu bé có tấm lòng vàng

Một con người bao nhiêu tuổi có thể trở thành anh hùng? Có người cần phải tới tuổi thanh niên, có người cần trung niên, nhưng có anh hùng chỉ 6 tuổi. Cậu bé trong hình tên là Bridger Walker, quê ở tiểu bang Wyoming, Mỹ. Đi cùng em gái bé tí, thấy em bị chó dữ tấn công, cậu đã lấy thân mình che chắn cho em. Kết quả con chó đã cắn cậu và phải vào bệnh viện khâu 90 mũi trên mặt với 2 giờ phẫu thuật. Nhưng cậu bé can đảm chịu đựng. Khi được cha mẹ hỏi vì sao lại quên mình để cứu em, Bridger đã trả lời hết sức xúc động: “Nếu một trong hai người phải chết, con sẽ chịu thay em”.Hiện vết thương của cậu đang hồi phục khá tốt.

Hội đồng quyền Anh thế giới (WBC) quyết định trao cho cậu bé chiếc đai vô địch danh dự của giải đấu.”Chúng tôi rất vinh dự khi được trao cho cậu bé 6 tuổi Bridger Walker chức vô địch danh dự của giải đấu vì sự dũng cảm của cậu ấy. Một hành động giàu lòng nhân ái. Bridger, cậu là một người anh hùng” WBC cho biết.

Một cậu bé có tấm lòng vàng. Thật phước hạnh khi cha mẹ cậu đã sinh con và nuôi dạy được một người đàn ông dũng cảm dù mới chỉ 6 tuổi.

Hình cậu và em gái khi mới bị thương, hình vết thương đang hồi phục, hình 2 anh em vui vẻ bên nhau.

#GOTA chia sẻ từ Fb Nguyễn Thị Bích Hậu

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay