10 LỐI SỐNG TỰ SÁT TUYỆT ĐỐI TRÁNH

 10 LỐI SỐNG TỰ SÁT TUYỆT ĐỐI TRÁNH

  1. Thức khuya

Hãy thử nghiệm xem trong 2 tuần, tuần đầu hãy ngủ lúc 2h sáng và tuần tiếp theo ngủ 11h tối. Kết quả sẽ cho bạn thấy tại sao không nên thức khuya.

  1. Không thèm khám bệnh

Việc thờ ơ với bản thân, không khám sức khỏe định kỳ mỗi năm có thể so sánh với việc… bạn đang tự gắn quả bom nổ chậm vào cơ thể.

  1. Lười đọc

Giới trẻ ngày nay một cuốn sách không thể thu hút hơn bằng một status trên Facebook được. Nhưng có thể khi bạn đọc một cuốn sách sẽ khiến bạn được thu hút hơn so với bạn đọc một status đấy.

  1. Tình dục thái quá

Sức khỏe suy giảm, Rối loạn chức năng sinh lý, Độ mãn nguyện giảm thấp, Nguy cơ vô sinh, Tăng nguy cơ mắc bệnh sinh dục,…

  1. Khoái tốc độ

Chạy càng nhanh thì dễ dẫn đến tử vong nhiều hơn bất cứ nguyên nhân nào.

  1. Khoái nhậu

Cái này thì các cánh mày râu sẽ hiểu rõ nhất, tác hại của nó cũng giống như cái khoái tốc độ thôi.

  1. Hay giận giữ

Ông bà xưa hay nói giận quá mất khôn mà, vậy thì bọn hay giận giữ thường không khôn à ta?

  1. Nghiện sống ảo

Nếu bạn sống ảo quá nhiều thì tình cảm của bạn cũng chỉ là ảo.

  1. Hút thuốc lá

Nếu muốn hủy hoại sức khỏe, hãy cứ đốt thuốc; vì chỉ cần một điếu thôi cũng đã làm tăng huyết áp và giảm đáng kể tuổi thọ. Điều gì sẽ xảy đến khi bạn đốt cả gói mỗi ngày?!

  1. Ăn quà vặt

Theo một khảo sát hồi năm ngoái, có ít nhất 400.000 người Mỹ được coi là “tự sát” khi dựa trên tiêu chí ăn uống. Mặc dù chịu ảnh hưởng một phần từ di truyền, nhưng chính các vấn đề về ăn uống – như thích các loại thức ăn nhanh, quà vặt nhiều đường và giàu béo – đã gây ra bệnh tim mạch, là kẻ thủ ác số một hiện nay tại quốc gia này…

Sưu tầm

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay