Tặng các phần ăn cho cảnh sát ở Điện Capitol tại DC

HOAN HÔ CÁC THÀNH VIÊN CỘNG ĐỒNG VIỆT TỴ NẠN TẠI DC ĐÃ THỰC HIỆN NHỮNG VIỆC CÓ Ý NGHĨA THIẾT THỰC. THAY VÌ VÁC LÁ CỜ VÀNG ĐI LÀM LOẠN ĐỂ SỈ NHỤC CỘNG ĐỒNG TỴ NẠN VN!!!

***

Tặng các phần ăn cho cảnh sát ở Điện Capitol tại DC

Các thành viên trong nhóm Vietnamese Americans for Biden (VAfB) bên Washington, DC đã liên lạc với một vài đơn vị vệ binh quốc gia và cảnh sát US Capitol để tặng một số thực phẩm nóng Việt Nam nhằm tỏ lòng cám ơn và ngưỡng mộ sự phục vụ của quân đội, nhất là trong giai đoạn nàỵ.

Hy vọng việc làm nho nhỏ sẽ giúp tạo được thiện cảm với những chiến sĩ và cảnh sát US Capitol, và làm xóa đi phần nào sự ô nhục khi những người Việt cuồng tổng thống Trump giương cao lá cờ VNCH trong ngày nổi loạn 6 tháng 1 vừa qua tại Quốc hội Hoa Kỳ.

Các thành viên tặng thực phẩm vào tối thứ Năm 21 tháng 01 cho 2 đơn vị: US Capitol Police và Guam National Guard. Một số thành viên VAfB có đóng góp tài chính để giúp các thành viên bên DC có thêm phương tiện làm việc nàỵ.

Ngoài ra, cô Lý Trường Xuân-Lý Kim-Hà còn mang đến trụ sở cảnh sát Capitol Police Headquarter, và có khoảng 25 người đang tụ tập tại phòng ăn trưa để chờ thức ăn của Cộng đồng Việt Nam đến. Họ hoan nghênh sự quan tâm của những người gốc Việt này và vui vẻ thưởng thức món Chả Giò, bánh mì gà nướng kiểu Việt Nam, bánh mì bò nướng, bánh mì chay và Cà phê Việt Nam (cà phê gói G7).

Sau khi nghe tin rằng có rất nhiều Cảnh sát của tòa nhà quốc hội vẫn còn trong bệnh viện và một số đã xin nghỉ việc sau khi xuất viện, cô Lý Trường Xuân-Lý Kim-Hà đã thay mặt cho nhiều người Mỹ gốc Việt nói đôi lời cảm ơn và kính trọng đến Cảnh sát tòa nhà quốc hội.

– Tặng các phần ăn cho cảnh sát ở Điện Capitol tại DC

May be an image of 1 person and standing

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay