SỰ ĐỘC ÁC TỘT CÙNG VÀ MỘT PHÉP MẦU XẢY RA

 SỰ ĐỘC ÁC TỘT CÙNG VÀ MỘT PHÉP MẦU XẢY RA

Không thể hiểu vì sao một đứa trẻ mới sinh 7 tháng lại bị chính mẹ ruột của mình đói xử độc ác như vậy. Nhưng cũng không thể lý giải nổi một phép mầu lại xảy ra với em.

Đó là trường hợp của bé Aidin, một đứa trẻ chỉ mới 7 tháng tuổi đã bị chính mẹ ruột của mình chém 14 nhát dao và chôn sống ở Thái Lan lại được cứu sống.

Một người nông dân đã phát hiện ra bàn chân nhỏ bé của em nhô lên khỏi mặt đất, dưới một gốc cây bạch đàn. Anh Kachit vào sáng hôm đó nghe thấy tiếng khóc của trẻ thơ và vô cùng hoảng hốt khi phát hiện ra một đứa bé bị chôn sống dưới gốc cây.

“Tôi tưởng ai đó đã chôn cất một con vật cưng vẫn còn sống, nhưng tôi hoảng hốt khi nhìn thấy một bàn chân trẻ thơ. Tôi cố gắng lấy lại bình tĩnh, moi đất và đưa bé lên. Bé thật tuyệt vời, ” anh Kachit, người đã cứu sống bé kể lại khi đưa bé đến bệnh viện.

Các bác sĩ giải thích rằng áp lực đất phủ lên cơ thể mỏng manh bé Aidin khiến bé không thể chảy máu đến chết và nhờ đó bé được cứu sống.

“Chỉ cần một chút thời giờ nữa thôi thì bé sẽ chết nhưng thật may mắn anh Kachit Krongyut đã phát hiện ra bé và moi đất đưa bé lên.”

Chính những dấu vết để lại tại hiện trường vụ án đã nhanh chóng giúp cảnh sát điều tra phá án và kết luận tội phạm chính là mẹ ruột của Aidin.

Bà ta năm nay 42 tuổi và theo kết luận điều tra bà ta đã phá thai nhưng bất thành và khi sinh bé ra, bà ta đã nhẫn tâm vứt bỏ một lần nữa…

Hiện nay bé đã bình phục và đã được đưa vào một ngôi chùa ở Thái Lan để được giáo dưỡng.

Gx. Cần Giờ – DCCT

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay