TRẦN HUỲNH DUY THỨC, SỨC KHỎE SUY YẾU: “HÃY TẬN DỤNG SỰ RA ĐI CỦA TÔI”

 

TRẦN HUỲNH DUY THỨC, SỨC KHỎE SUY YẾU: “HÃY TẬN DỤNG SỰ RA ĐI CỦA TÔI”

Vào ngày 30/11/2020 gia đình đã có buổi thăm gặp anh Thức, anh cho biết đã tuyệt thực được 7 ngày, anh bị giảm 3.5 kg và tụt huyết áp, anh đang trong tình trạng rất mệt mỏi.

Khi gia đình hỏi thì anh cho biết Trại giam 6 không gây cản trở gì, các đơn gửi đến tòa án của anh đều được họ chuyển đến nơi nhận theo đúng quy trình. Mặc cho nỗ lực của tất cả mọi người, tòa án vẫn tiếp tục im lặng, vì vậy mà anh Thức đã quyết tâm đấu tranh đến cùng, thậm chí có phải chết để nhà nước thượng tôn pháp luật đi nữa. Anh động viên gia đình là mình sẽ cố gắng đến cùng, tuy nhiên anh cũng dặn dò gia đình phải tính đến trường hợp xấu nhất.

Anh nhờ gia đình gửi lời nhắn nhủ đến mọi người:

“Xin lỗi ba, cả nhà và mọi người.

Tôi xin lỗi vì đã không đi được đến thành công với các bạn, hãy tiếp tục con đường khai sáng cho dân tộc và cho nhân loại, các cuộc đấu tranh cần hướng đến thượng tôn Quyền Con Người, hãy tận dụng sự ra đi của tôi để đẩy cuộc đấu tranh này đến cuối cùng trong năm nay và năm sau. Cảm ơn mọi người, tôi sẽ luôn nhớ theo các bạn.”

Như vậy tính đến thời điểm này anh Thức đã tuyệt thực được 9 ngày, gia đình đang vô cùng lo lắng về sức khỏe của anh Thức, chúng tôi sẽ tiếp tục làm đơn và đòi hỏi các cơ quan chức năng phải thực hiện trách nhiệm của mình. Rất mong mọi người sẽ quan tâm và hỗ trợ gia đình. Chúng tôi cần câu trả lời của tòa án, sự im lặng của tòa án chính là bức tử tù nhân lượng tâm Trần Huỳnh Duy Thức!

Nguồn FB Trần Huỳnh Duy Thức

#FreeThuc #TrầnHuỳnhDuyThức #ViệtTân

Image may contain: 1 person, text
Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay