H’Hen Niê quyết định đi cứu trợ miền Trung

Không cầm lòng được trước những hoàn cảnh khó khăn vì bão lũ, H’Hen Niê quyết định đi cứu trợ miền Trung

Phunutoday

|Thu Oct 29 15:02:46 ICT 2020

Khi tình hình bão lũ phức tạp, rất nhiều nghệ sĩ, sao Việt đã cõ hành động thiết thực để giúp đỡ bà con nơi nơi đây. H’Hen Niê đã trích 50 triệu đồng những lại phải nhận nhiều gièm pha từ dư luận khiến cô phải bật khóc vì bị tổn thương.

Mới đây, môt lần nữa chứng kiến bà con phải hứng chịu thêm một cơn bão mới, H’Hen Niê đã không cầm lòng được trước những hoàn cảnh khó khăn vì đợt bão lớn, cô nàng sẽ bay ra Đà Nẵng và đi Trà Vân, Bắc Trà My – Nam Trà My – Quảng Nam để thăm hỏi, hỗ trợ dân ở đây.

“Hen cũng hay tin ở đây có 8 người vì đất sạt lở đã bị vùi lấp, có nhiều người đồng bào dân tộc thiểu số ở đây sinh sống, Hen nghe lòng đau xót vô cùng! Hy vọng Hen có thể thuận lợi để có thể tới thăm được bà con ở nơi đây” – H’Hen Niê chia sẻ.

Cách đây vài ngày, khi nhận phải những lời chỉ trích từ phía cư dân mạng, nàng Hậu đã đăng tải một đoạn video chia sẻ về câu chuyện này. Do xúc động vì bản thân bị chê trách quá đáng, cô đã khóc và cho biết: “Bản thân tôi cũng đã cố gắng để hỗ trợ đồng bào miền Trung, nhưng lại vấp phải một số ý kiến chỉ trích, khiến tôi buồn. Khi trận lũ xảy ra, tôi đã đi kêu gọi để mọi người cùng đóng góp từ thiện cho đồng bào miền Trung và quyên góp được một số tiền khá lớn. Vậy mà khi kêu gọi xong, một số người lại nói tôi keo kiệt. Tôi rất đau khi bị nói keo kiệt, bị dùng chính từ đó với mình”.

Bản thân tôi là người rất hào phóng theo đúng tính cách của mẹ tôi, vậy mà lại bị nói keo kiệt, khiến tôi rất buồn. Bây giờ tôi mới nói thật với mọi người trong tài khoản của tôi thời điểm đó chỉ có 85 triệu đồng. Tôi rút ra 50 triệu ủng hộ miền Trung xong chỉ còn 35 triệu. Số tiền 35 triệu đó, tôi phải chi trả rất nhiều thứ trong cuộc sống của mình”, nàng Hậu viết.

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay