THÁNG 10 CÙNG NHAU DÂNG KINH MÂN CÔI LÊN ĐỨC MARIA MẸ CHÚNG TA

THÁNG 10 CÙNG NHAU DÂNG KINH

MÂN CÔI LÊN ĐỨC MARIA MẸ CHÚNG TA

Tuyết Mai

Đức Mẹ Maria đã mở chiến dịch đọc kinh Mân Côi bắt đầu từ làng Fatima, qua 3 trẻ nhỏ vì thế giới ngày càng tội lỗi, càng làm cho Thiên Chúa nổi giận. Lẽ đương nhiên người con nào làm lỗi thì phải chuẩn bị tinh thần và thái độ để bước vào tòa Giải Tội, để xin Chúa tha thứ tội.

**

Cảm tạ Đức Mẹ Maria Ngài đã tìm ra phương cách hơn cả tuyệt vời giúp cho con cái Mẹ trên toàn cầu có thể xoa dịu, làm vơi đi cơn giận của Thiên Chúa. Đó là Mẹ ban cho con cái trần gian của Mẹ tràng chuỗi Mân Côi – Như một bửu bối giữ trong người có thể chống trả mọi sự dữ, mọi cạm bẫy và mọi thử thách ở mọi lúc, mọi nơi vì chúng quỷ chúng luôn là rình rập, giăng bẫy cả ngày lẫn đêm.

**

Trong thời buổi của ngày hôm nay chúng ta ai cũng khao khát có được cuộc sống hòa bình, tự do, no ấm; chấm dứt dịch bệnh Covid-19 thì con người mới có thể bình yên mà sống cuộc sống bình thường . Mới có thể phục hưng và tái tạo một quốc gia hay một thế giới hưng thịnh hơn để không còn ai phải bị sống trong cảnh đói nghèo. Có được tự do tôn giáo và người người sống tôn trọng lẫn nhau; trong lẽ công bằng, trong tinh thần xây dựng; yêu thương, quan tâm và lo lắng cho nhau.

**

Muốn được thế thì Đức Mẹ Maria luôn thiết tha kêu gọi hết thảy con cái của Mẹ hãy siêng năng lần chuỗi, đọc kinh Mân Côi cả ngày lẫn đêm. Để giúp chúng ta tránh xa được mọi sự cám dỗ, mọi dịp tội bắt nguồn tự sự suy nghĩ tội lỗi do 2 con mắt mà ra. Lũ quỷ chúng làm việc siêng năng lắm; nghĩ ra đủ mưu kế để tạo cơ hội gieo rắc, cấy mầm tội lỗi vào đầu của chúng ta.

**

Chúng ta hãy cùng động viên nhau thêm lòng hăng say làm chiến dịch đọc kinh Mân Côi ở từng nhà, từng giáo họ và từng giáo xứ trong suốt tháng 10 này nhé! Riêng đối với Thiên Chúa Cha khi nghe lời kinh Mân Côi cất lên thì chắc hẳn làm cho Người thêm ấm lòng, mãn nguyện và cảm thấy yêu thương chúng ta hơn. Amen.

Y tá con của Chúa,

Tuyết Mai

2 tháng 10, 2020

———————————————-

Xin bấm vào mã số dưới đây để cùng hát:

(Hay giúp cho các bệnh nhân nằm trên giường bệnh không thể tự đọc kinh được)

Kinh Lậy Cha, Kính Mừng, Sáng Danh

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay