MỸ ĐIỀU TRA VẬT THỂ BAY KHÔNG XÁC ĐỊNH (UFO)

MỸ ĐIỀU TRA VẬT THỂ BAY KHÔNG XÁC ĐỊNH (UFO)

Washington (CNN) Lầu Năm Góc đang thành lập một lực lượng đặc nhiệm mới để điều tra UFO đã được máy bay quân sự Mỹ quan sát, theo hai quan chức quốc phòng.

Thứ trưởng Bộ Quốc phòng David Norquist sẽ giúp giám sát lực lượng đặc nhiệm, dự kiến ​​sẽ chính thức được công bố trong vài ngày tới, theo các quan chức. Những nỗ lực trước đây nhằm xem xét những gì mà Lầu Năm Góc cho là hiện tượng không xác định được dẫn đầu bởi Hải quân Hoa Kỳ khi nhiều cuộc chạm trán được ghi lại có liên quan đến máy bay của họ.

Bộ Quốc phòng đã không trả lời ngay lập tức yêu cầu bình luận.

Các thành viên của Quốc hội và các quan chức Lầu Năm Góc từ lâu đã bày tỏ lo ngại về sự xuất hiện của máy bay không xác định đã bay qua các căn cứ quân sự của Mỹ, gây rủi ro cho các máy bay phản lực quân sự. Không có sự đồng thuận về nguồn gốc của chúng với một số người tin rằng chúng có thể là máy bay không người lái có khả năng được vận hành bởi những kẻ thù trên trái đất đang tìm cách thu thập thông tin tình báo hơn là người ngoài trái đất.

Báo cáo sự cố mới được công bố nêu chi tiết về UFO & # 39; của Hải quân Hoa Kỳ & # 39; cuộc gặp gỡ
Các báo cáo sự cố mới được công bố chi tiết các cuộc gặp gỡ ‘UFO’ của Hải quân Hoa Kỳ.

Vào tháng 6, Ủy ban Tình báo Thượng viện đã bỏ phiếu yêu cầu Lầu Năm Góc và cộng đồng tình báo cung cấp phân tích công khai về các vụ chạm trán, sau khi Lầu Năm Góc công bố chính thức 3 đoạn video ngắn cho thấy máy bay Mỹ gặp phải những hiện tượng này.

“Chúng tôi có những thứ bay qua các căn cứ quân sự và những nơi chúng tôi đang tiến hành các cuộc diễn tập quân sự, và chúng tôi không biết nó là gì và nó không phải của chúng tôi, vì vậy đó là một câu hỏi chính đáng để hỏi”, Chủ tịch ủy ban đó, Sen Marco Rubio, nói với một đài tin tức địa phương ở Miami, WFOR-TV vào tháng Bảy.

Nguồn CNN

Image may contain: 1 person, text that says 'CNN politics 2020 Election Donald Trump Supreme Court Court Congress Facts First By Ryan Browne, CNN Updated 0033 GMT (0833 HKT) August 14, 2020 3.4 RING -35° 1500 H ค V E LST 1500'
Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay