“TÔI CÓ MẶT LÀ ĐỂ CHIẾN THẮNG”!

“TÔI CÓ MẶT LÀ ĐỂ CHIẾN THẮNG”!

Donald J. Trump.

* “Obama – Biden chính là lý do khiến tôi phải có mặt tại Tòa Bạch Cung”
* “Tại sao tôi gọi Trung cộng là kẻ thù?” (Donald Trump)

Cần nhắc lại khởi nguồn của việc Donald Trump tranh cử Tổng thống hồi năm 2016. Trong nhiều năm ông chí thú trong công việc kinh doanh, “Tôi không nuôi ý định trở thành Tổng thống, tôi yêu công việc kinh doanh. Và tôi đã thay đổi quyết định chỉ vì tôi thấy nước Mỹ đang ngày càng xuống dốc”, ông Trump nói. Ông kinh ngạc nước Mỹ dưới mấy trào tổng thống tiền nhiệm, nhứt là trào Obama vì sao lại đẩy nước Mỹ ngày càng suy yếu, lý do nào khiến Obama tệ hại một cách trâng tráo, rất dẻo miệng để trù quến những “useful idiots”? Và ông Trump phẫn nộ.

Ông quyết định tranh cử Tổng thống, và ngay trong lần đầu tiên nghía mắt tới sân khấu chính trị, Donald Trump thắng cử!

I/ “Cái quái gì đang xảy ra ở nước Mỹ?”

Trong suốt nhiều thập niên, Donald Trump đã chứng kiến nước Mỹ bị “xé toạc”, ngày càng lao xuống dốc, một nước Mỹ chìm trong thảm họa suy thoái kinh tế bởi những những kẻ bóc lột tiền thuế của dân, nạn khủng bố hoành hành, và đáng sợ hơn cả là: những kẻ cầm quyền đang cố HỦY HOẠI NƯỚC MỸ TỪ BÊN TRONG.

Bất động sản là đam mê mà Donald Trump theo đuổi, nhưng rồi ông nhận ra mảnh đất lớn nhất, vĩ đại nhất nơi mà ông và người dân thuộc về, là: Nước Mỹ!
Đó là lý do khiến ông bước ra tranh cử, bởi vì ông hiểu rằng, chỉ ở địa vị của một Tổng thống, ông mới có thể giúp được đất nước này nhiều nhất, làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại.

II/ Phải cắt đứt mưu đồ nối dài “học thuyết Obama”!

Donald Trump bước vào chánh trường với di sản đổ nát của Barack Hussein Obama để lại. Ông Trump nói:
“Trong hoạt động kinh doanh, ngày nào tôi cũng thấy nước Mỹ bị cắt cổ và ngược đãi. Chúng ta đã và đang trở thành một trò hề, một kẻ chịu tội thay cho toàn thế giới, bị đổ lỗi tất thảy mọi thứ, chẳng được công nhận công trạng và cũng chẳng nhận được sự tôn trọng nào. Chúng ta là đối tượng để cười nhạo khắp nơi trên thế giới”.

Donald Trump kinh ngạc nhận thấy chính quyền Obama đã để mặc cho Trung cộng tràn sang và đổ đống hàng hóa… “Họ đang xẻ thịt chúng ta.” Obama đã làm một việc không thể tin nổi: đó là Obama giúp tái thiết Trung cộng thay vì tái thiết nước Mỹ!

“Tôi từng bị lên án vì dám gọi Trung cộng là “kẻ thù” của nước Mỹ. Song, liệu bạn có thể gọi những kẻ đang hủy hoại tương lai con cháu mình bằng từ nào khác? Bạn muốn tôi dùng cái mỹ từ nào cho những kẻ đang ra sức đẩy đất nước ta vào nguy cơ phá sản, cướp việc làm của ta, do thám hòng ăn cắp công nghệ của ta, và hủy hoại lối sống của ta?”

Đến cuối năm 2016, kết thúc thời gian làm Tổng thống, Barack Hussein Obama làm tăng nợ quốc gia của Mỹ tới mức 20 ngàn tỷ đô la, ngang với toàn bộ số nợ của tất cả các đời tổng thống tiền nhiệm cộng lại!

Và, năm nào dưới thời Obama, nước Mỹ cũng bị tấn công khủng bố. Vậy mà trong suốt thời gian cầm quyền, Obama ngăn cản sử dụng cụm từ “chủ nghĩa khủng bố Hồi giáo cực đoan” để nói về thủ phạm.

III/ NƯỚC MỸ PHẢI CHIẾN THẮNG

TT Donald Trump nói, “Chúng ta đang có những kẻ chẳng ra gì, những kẻ đang bán rẻ đất nước”! Obama cùng phe cánh tả sắp đặt một âm mưu nhằm lật đổ Tổng thống Trump được bầu hợp pháp. Đây sẽ là bê bối chính trị lớn nhất trong lịch sử Mỹ – mà không ai khác, chính Tổng thống Donald Trump có trách nhiệm phải phơi bày vụ bê bối Obamagate.

“Tôi yêu nước Mỹ. Tôi đau buồn trước những gì mắt mình nhìn thấy đang xảy ra trên nước Mỹ. Obama là một thí nghiệm cánh tả thất bại khủng khiếp! Tương lai của con em chúng ta đang nguy nan, và chúng ta phải làm những việc cần làm vì chúng. Chúng ta phải cứng rắn để nước Mỹ vĩ đại trở lại” – ông Trump nói. Hơn nữa, phải luôn giữ nước Mỹ vĩ đại.

Một điều cần phải nhớ về Donald Trump là: ông ấy thích chiến thắng. TT Trump sẽ vực dậy nước Mỹ trong cuộc chiến với Trung cộng sau đại dịch virus Vũ Hán, như ông đã từng làm như vậy 3 năm trước đây.
Những gì người dân có thể nhận ra trong 3 năm đó, là: TT Trump luôn LÀM ĐƯỢC NHỮNG GÌ ÔNG NÓI, và nhiều hơn vậy nữa.

Nguyễn- Chương Mt.

Image may contain: 1 person, text

Image may contain: one or more people

Image may contain: 3 people, text

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay