HÃY TÁCH KHỎI TRUNG CỘNG

Image may contain: 1 person, standing and outdoor
Hoang Le Thanh

HÃY TÁCH KHỎI TRUNG CỘNG

Lời kêu gọi với các bạn ở Bộ Ngoại giao.

Đặng Xương Hùng
Dang Xuong Hung

Nguyên Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Geneva
Thụy Sĩ

Đây là thời khắc Việt Nam cần phải có thái độ dứt khoát và rõ ràng với Trung Quốc. Thoát Trung là kịch bản có lợi nhất cho nhân dân Việt Nam lúc này. Các bạn cần phải là những người đi đầu, với khí phách Nguyễn Cơ Thạch, Trần Quang Cơ.

Với đại dịch Corona, Trung Quốc đã trở thành kẻ thù của toàn nhân loại. Thế giới bên ngoài sẽ nhìn Việt Nam như thế nào đây khi Việt Nam vẫn chưa đóng cửa biên giới với Trung Quốc. Họ coi Việt Nam là nạn nhân hay họ coi Việt Nam là đồng minh của Trung Quốc, điều đó phụ thuộc rất nhiều vào thái độ của các bạn trong thời gian rất ngắn tới đây.

Hãy tách ra khỏi Trung cộng để đi với thế giới bên ngoài để lên án kẻ đã gây ra thảm họa corona này. Mọi điều đã đều sáng tỏ không cần phải cân nhắc thêm gì nữa đâu. Một lần để mãi mãi không phải núp đằng sau con ác quỷ đảng cộng sản Trung Quốc.

Các nước phương Tây đang gấp rút đưa công dân của họ sớm rời khỏi Việt Nam. Đến người dân bình thường cũng nhìn thấy đây là dấu hiệu báo trước một điều không lành sẽ có thể nổ ra ở đất nước ta.

Các bạn ơi đừng để nhân dân ta, gia đình tôi, gia đình bạn là nạn nhân đau thương nhất trong thảm họa toàn cầu này.

Tách ra khỏi Trung Quốc, đứng bên cạnh thế giới văn minh, các bạn sẽ tránh được cho đất nước ta những mất mát không đáng có.

Tôi kêu gọi các bạn với tất cả sự tha thiết của một người Việt Nam.

Đặng Xương Hùng
5/4/2020

Nguồn: https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=10219372021884765&id=1637975507

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay