Người Trung Hoa xấu xí

Người Trung Hoa xấu xí

Trong khi Hoa Kỳ và cả thế giới đang cần mặt nạ, thì tàu phù đã tích trữ chúng đầy kho.

Sự hào phóng của Hoa Kỳ
– UPS Foundation và FedEx đều thông báo chở đồ viện trợ y tế và hàng hóa của Hoa Kỳ giúp đỡ cho Tàu mà không tính cước phí vận chuyển. Riêng UPS thông báo đã chuyên chở hơn 2 million respirator masks, 11,000 bộ quần áo bảo hộ, và 280.000 găng tay, để chung tay giúp đỡ Tàu phù chống lại đại dịch Chinese Virus ở Wuhan.
– Đầu tháng 2, công ty Honeywell, Minnesota-based 3M, Bristol Myers Squibb của Mỹ tặng hơn một triệu khẩu trang chống độc N95 cho bác sĩ và y tá ở Wuhan. Ngoài viện trợ đồ dùng y tế, Hoa Kỳ còn gửi đến Wuhan 17 tấn hàng viện trợ. Công ty GE tặng CT machine để giúp họ có thể kiểm tra xác nhận hay nghi ngờ bị nhiễm bệnh. Citadel, một công ty investment firm, đã mua tặng medical supplies trị giá RMB 7 million cho Hubei Xinhua Hospital. Hiệp hội bóng rổ quốc gia Hoa Kỳ (NBA) tặng số hàng hóa trị giá $1.4 million cho Hubei Province.
– Chưa kể còn cả mấy ngàn tổ chức phi chính phủ của Mỹ như MAP International, MedShare, PSCN and PSRT network partners Henry Schein, Red Cross Society of China and Project HOPE, Microsoft, Dell, Boeing, L’Oreal, và rất nhiều foundations khác… cũng đều cố gắng gởi thuốc sát trùng, thiết bị y tế, khẩu trang và quần áo bảo hộ để tiếp tế cứu giúp Tàu phù nhanh chóng chống trả lại cơn sóng thần Chinese Virus.
Tính đến đầu tháng hai mà thôi, Tàu đã nhận được khoảng hơn 3 tỷ USD, bao gổm cả hiện vật lẫn hiện kim.

Nhưng chuyện gì đã xảy ra cho Hoa Kỳ hiện nay?
Cái nghịch lý tàn nhẫn nhất là để đáp lại sự hào phóng của người Mỹ, Tàu phù nay trả ơn lại bằng cách nhất định tích trữ, không cho xuất khẩu, tất cả các mặt nạ chống độc hay khẩu trang được sản xuất tại China.

Hiện nay vì thiếu hụt rất trầm trọng nên các bệnh viện và chính phủ Hoa Kỳ đang phải săn lùng tìm kiếm respirators & surgical masks trong tuyệt vọng. Đây là những thứ để giúp bảo vệ các bác sĩ, y tá phòng nhiễm đại dịch Chinese Virus. Và Hoa Kỳ cũng như cả thế giới đang phải đối mặt với một thực tế rất khó khăn: là mọi quốc gia đều phụ thuộc vào China để sản xuất ra những sản phẩm này cho họ (cho dầu sáng kiến lại là của Hoa Kỳ và các quốc gia khác).
Hãy điểm qua vài dữ kiện sau đây sẽ thấy bộ mặt tiểu nhân của chúng:
– Vào tháng một, Tàu đã nhập khầu vào 56 triệu mặt nạ và khẩu trang để tích trữ. Cuối tháng một chúng nhập khẩu thêm 20 triệu mặt nạ và khẩu trang y tế trong vòng 24 tiếng đồng hồ. Chưa nói đến số lượng mà dân tàu đi hốt hàng ở các quốc gia khác rồi chuyển về tàu bán để kiếm lời, hoặc tích trữ ở trong nhà… Đó là lý do cả thế giới đột nhiên khan hiếm mặt nạ, khẩu trang và nước rửa tay đến mức thảm hại.
– Tàu trước đây là nơi sản xuất ra ½ số luợng mặt nạ chống độc trên toàn thế giới trước khi đại dịch cúm tàu xảy ra, và hiện nay tàu đã mở rộng sản xuất gần 12-Fold số lượng trước. Nhưng tàu phù đã hèn hạ tuyên bố rằng số lượng mặt nạ chống độc tại các nhà máy ở China là chỉ để sản xuất cho tàu, không có sản xuất cho ai hết.
– Minnesota-based 3M cho biết hầu hết các mặt nạ chống độc mà công ty 3M sản xuất tại nhà máy của 3M ở Thượng Hải cũng được lệnh chỉ được bán ở Tàu. Ông Guillaume Laverdure, giám đốc của Medicom, một nhà sản xuất Canada ở Thượng Hải, đã sản xuất ra 3,000,000 mặt nạ mỗi ngày cũng không được xuất cảng ra ngoài.
– Một tấm hình mới đây chụp được cho thấy dân tàu phù còn treo băng rôn chúc mừng Hoa Kỳ và Nhật Bản cũng đã bị lây nhiễm Chinese Virus, họ còn ghi câu cầu chúc cho dịch bệnh Chinese Virus này sẽ phát triển nhanh chóng, bền vững và mạnh mẽ tại Hoa Kỳ và Nhật Bản.

Chả trách vì sao mà trong cuốn “Người Trung Hoa xấu xí” (Xú lậu đích Trung Hoa nhân) của Bá Dương, ông đã nói rằng: Tàu là một chính thể hạng ba, cho nên không thể sinh ra được những công dân hạng nhất. Họ mắc bệnh tự kỷ ám thị, không ngừng che giấu những sai lầm của mình, không ngừng nói khoác, nói không, nói giả, nói dối, nói cay độc nên tâm hồn của người Trung Cộng đã hoàn toàn bị đóng chặt, không thể mở rộng được nữa, khiến cho cả thế giới phải khinh bỉ.

ST

From:TU-PHUNG

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay