HÃY CÙNG CẦU NGUYỆN CHO NGƯỜI MỸ & GIA ĐÌNH TỔNG THỐNG TRUMP.

Image may contain: 1 person, cloud, sky and outdoor
Nguyễn Đình Ngọc

HÃY CÙNG CẦU NGUYỆN CHO NGƯỜI MỸ & GIA ĐÌNH TỔNG THỐNG TRUMP.
___________________________________

Bài “VIRUS VŨ HÁN DO ĐÂU?” viết hôm 15/3/2020, nhưng nội dung câu chuyện đã có từ những ngày tết – lúc mà hầu hết người VN vẫn bán tín bán nghi về xuất xứ và động cơ của con virus Tàu! (mời đọc lại theo đường link đính kèm [1]).

Sau khi đọc bài ngay bên dưới dẫn từ trang của facebooker Phạm Đức Bảo, Nguyễn Ngọc Già tiếp tục đưa ra một số tình tiết để quý độc giả tham khảo:

1/ Ngày 14/5/2012, đài RFI cho biết [2] Đạt Lai Lạt Ma nói (trích) : “…có một vài phụ nữ Trung Quốc tìm cách sát hại ngài bằng thuốc độc. Theo đó, những người này giả làm phật tử đến gần ngài, để xin ban phước lành. Nhân vật được người dân Tây Tạng tôn vinh như một vị Phật sống và được cộng đồng thế giới kính trọng chỉ đích danh thủ phạm là chính quyền Cộng sản Trung Quốc.

Đức Đạt Lai Lạt Ma cho biết ngài được thông tin này từ Tây Tạng và tin này là sự thật : một số nữ điệp viên Trung Quốc sử dụng phương thức tẩm thuốc độc lên tóc và khăn choàng của họ để đầu độc người đặt bàn tay lên đầu họ…” (hết trích).

Đương nhiên, Tàu Cộng chối đây đẩy. Hầu như ai cũng biết, Tàu là “vua xài độc dược”.

2/ Hầu hết những ai nghiên cứu về văn hóa Tàu và đọc nhiều truyện cũng như coi phim kiếm hiệp Tàu đều biết những câu nói vô cùng phổ biến:

2.1 Quân tử trả thù 10 năm chưa muộn
2.2 Sát nhân bất kiến huyết. Kiến huyết phi anh hùng.
2.3 Vô độc bất trượng phu

Và còn nhiều câu khác. Tất nhiên, cũng không mấy người còn lạ “Liêu Trai Chí Dị” với sự tàn ác độc địa của loài cáo, sói, quỷ các loại nhưng luôn đội lốt yểu điệu thục nữ và hiền lương nhân hậu.

3/ Tổng thống Trump, phó Tổng thống Pence, Ngoại Trưởng Pompeo v.v… đã có những diễn văn, phát ngôn không chấp nhận CNXH với lời lẽ dứt khoát, đanh thép. Đó là những điều cho Trung Cộng hiểu rõ sự sụp đổ của chúng chỉ là thời gian.

4/ Vụ tai tiếng về uống thuốc sốt rét mà Tổng thống Trump đang bị quá nhiều ác ý và ác tâm bủa vây [4] do CNN đưa tin rất đáng đặt nghi ngờ:

4.1 Hai vợ chồng mua uống. Chồng chết, vợ sống.
4.2 Không biết ông chồng chết có tiền sử bệnh gì không nữa.
4.3 Liều lượng uống cũng không biết luôn.

Thử hỏi, nếu bình tâm mà nghĩ:

4.1A. Việc đầu độc chồng (vợ) không hề hiếm trong đời sống. Lý do thì nhiều nhưng vì tiền cũng không phải là ít.
4.2B Uống mấy viên sốt rét mà đến nỗi chỉ nửa tiếng là chết. Thật khó tin! Hay là ông này chơi luôn cả vỉ???!!! Mà tại sao ổng chết mà vợ ổng sống???
4.3C Hãy liên hệ với sự ác ý đổ lên đầu của Tổng thống Trump vào ngay trong lúc “dầu sôi lửa bỏng” thử?!.

KẾT

Thưa quý vị, nhất là những ông (bà) nào hồ đồ và võ đoán cứ đổ dồn hết tội lỗi cho Tổng thống Trump, hãy bình tâm suy xét!

Tàu Cộng không hiểu văn hóa người Mỹ: Văn hóa người Mỹ rất thực tế, rất sòng phẳng, rất tình nghĩa.

Văn hóa Mỹ không có kiểu “quân tử trả thù 10 năm chưa muộn”

Văn hóa người Mỹ là TIÊU DIỆT CÁI ÁC để cho chính người dân Mỹ và cả thế giới được bình an!

Những ai thật sự yêu chuộng hòa bình và hạnh phúc, xin hãy cùng cầu nguyện cho người dân Hoa Kỳ nói chung cùng Tổng thống & phu nhân & các con cháu của Ngài được mạnh khỏe và vượt qua kiếp nạn!
_________________

Nguyễn NgọcGià

[1] https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=494020534820508&id=100026376973361

[2] http://www.rfi.fr/…/20120515-duc-dat-lai-lat-ma-to-giac-am-…

[3] https://edition.cnn.com/…/arizona-coronavirus-c…/index.html…

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay