10 ĐIỀU XẢY RA SAU KHI VIỆT NAM ĐẶT CẢ ĐÔNG NAM Á DƯỚI CHÂN.

10 ĐIỀU XẢY RA SAU KHI VIỆT NAM ĐẶT CẢ ĐÔNG NAM Á DƯỚI CHÂN.

– Dương Hoài Linh

1/Cả thế giới sau một đêm ngủ dậy mong trở thành người Việt Nam.

2/ Tây ba lô đổ xô đăng ký gia nhập quốc tịch Việt Nam.

3/Nhiều đoàn người di cư từ Tây Á, Trung Á đi bộ hàng tháng trời nhắm hướng Việt Nam thẳng tiến, uy hiếp biên giới Việt và yêu cầu chính phủ Việt Nam phải cho họ nhập cảnh hoặc cấp cho họ mỗi người $50.000 để trở về nước.

4/Công an Việt Nam vất vả ngăn chặn, truy quét hàng chục ngàn gái mại dâm Singapore, Malaysia tràn sang Việt Nam làm “đĩ” để xin giống.

5/ Gái Hàn Quốc mặc sức khoả thân cho trai Việt chọn làm vợ khiến chính phủ nước này phải lên tiếng báo động.

6/ Gái Việt không sang Mỹ đẻ nữa mà đẻ ngay tại Việt Nam cho con cái được hưởng xái ..quốc tịch Vịt.

7/Dân Mỹ nhập cư lậu như thầy giáo dạy tiếng Anh Daniel Hauer lo ngay ngáy vì sợ bị trục xuất về nước do lỡ xúc phạm đại tướng và bóng đá Việt Nam.

8/Dân biểu tình “áo vàng” nước Pháp bị cả thế giới ném đá dữ dội vì không chịu học cách xuống đường như dân Việt mà bày đặt phá “Khải Hoàn Môn” và đưa 25 yêu sách…trên trời.

9/Tất cả những tên đồ tể phá rừng, gây nhân tai như Đoàn Nguyên Đức đều được thế giới tạc tượng tôn vinh vì có công đem mạng người đổi lấy cúp vàng.

10/ Công an ra sức ngăn chặn,kiểm soát các container vì lo sợ người châu Âu nhập cư lậu vào Việt Nam để làm chui và hưởng xái vinh quang của một dân tộc đang đứng trên đỉnh Đông Nam Á.

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay