NHỮNG NGƯỜI TRẺ HY SINH CHO TỰ DO HK THÀNH THIÊN THẦN TỰ DO BẢO HỘ TỰ DO CHO #HONGKONG

FREEDOM IS NOT FREE

NHỮNG NGƯỜI TRẺ HY SINH CHO TỰ DO HK THÀNH THIÊN THẦN TỰ DO BẢO HỘ TỰ DO CHO #HONGKONG

FB Nguyen Huong :

THẬT ĐAU LÒNG..

Theo Twitter của Alice Chui:
( Huong Nguyen lược dịch)

– Người ta tìm thấy một trong 4 đứa trẻ của chúng tôi bị bắt giữ, giờ đây đang trôi ở bến cảng. Cô bé 15 tuổi. Tên : Chan Yin Lam. Cao:1m53. Cô bé đã ở trong đội bơi của nhà trường và có thể lặn sâu được. Cô bé được báo cáo mất tích sau khi chia tay với bạn bè tại ga tàu điện ngầm vào ngày 19/9. Carrie Lam nói rằng luật cấm đeo mặt nạ là nhằm vào giới trẻ.

– Cơ thể cô bé có dấu vết của sự tra tấn và làm nhục. 3 ngày sau khi luật cấm mặt nạ có hiệu lực, hơn 120 trong số 220 người bị bắt là sinh viên, chiếm > 55%; hơn 20 em nhỏ hơn 16 tuổi, chiếm 10%.

– Chan Yin Lam từng tham gia các cuộc biểu tình chống đối lại luật dẫn độ.
Nên cái chết của em có rất nhiều điểm nghi ngờ.

– Nhiều “ cảnh sát” không nói được tiếng Quảng Đông ( thường dùng ở Hong Kong) mà nói tiếng của Trung Hoa đại lục. Sự tàn ác đối với các trẻ thiếu niên vượt quá sức tưởng tượng không thể tồn tại được trên đất Hong Kong. Đây có phải là tội ác diệt chủng không? Những gia đình mất con không dám nói ra nỗi đau buồn của họ. Người Hong Kong cần được giúp đỡ trước khi quá muộn.

( One of our kids arrested were found as a naked body floating on our harbour.She was in school swimming team and able to dive. She was reported lost after parting with friends at MTR station on 19/9. Carrie Lam said the masking law is targeting at youth.

The way the body found gave impression of torture and insults. 3 days after masking law came into effect, 120+ of the 220 arrested persons are students, accounting for 55%; more than 20 are under 16 years old, accounting for about 10%.

Given many “police” does not speak Cantonese but Mandarin. The cruelties to teenagers are beyond imagination as if they should not be existed on HK soil. Is it ethnic cleansing ? Their families are dare to speak out of their grieve. HKers need help before it is too late )

Image may contain: 6 people
Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay