QUÁ NHẪN TÂM

Tại sao con người ngày nay ác quá vậy?
Liên Trà
Cái vong nặng thiệt á…hehe

————
Thêm một vụ cố sát vợ con , lần này không phải là thành phần ”dân đen” mà là một quan lại đương chức .Một kẻ đang có quyền – có tiền và có thừa sự nhẫn tâm đối với phụ nữ lẩn trẻ nhỏ – dù đó chính là vợ con của y.

QUÁ NHẪN TÂM

Mấy ngày trước, vụ tên thầy dạy võ Nguyễn Xuân Vinh trú tại Long Biên (Hà Nội) đánh đập tàn nhẫn vợ mình, chỉ vì một lý do vớ vẩn đã làm cho dư luận vô cùng căm phẫn.

Nhưng mới đây, một cán bộ nhà nước, làm việc ở cơ quan trung ương mà ra tay với vợ cũ và con ruột tàn nhẫn hơn, độc ác hơn. Hắn chính là Chu Viết Quang, chuyên viên Vụ Địa phương, Ban Kinh tế Trung ương.

Sau khi cãi nhau với vợ cũ (trú tại phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm TP Hà Nội), Quang dùng xe ô tô cố tình tông vào xe máy vợ cũ đang chở con trai.
Điều may mắn là khi xe ngã, cậu bé sinh năm 2003 đã kịp thời nhảy thoát sang một bên, chỉ còn lại cô vợ đang nằm sõng soài. Lúc này đây, hắn lại độc ác lùi xe để tông vợ cũ lần 2 ….

Cô vợ được hàng xóm đưa đi cấp cứu với tình trạng chấn thương cột sống, gãy xương chậu, vỡ xương mu bàn chân phải, sai khớp mỏm cùng vai đòn phải, dập và tràn dịch phổi. Hiện tại đã qua cơn nguy kịch nhưng phải nằm bất động.

Dù đã ly hôn không còn tình thì còn nghĩa. Dẫu sao thì đó là người đàn bà mẹ của con mình. Nhưng hành động của Chu Viết Quang thật nhẫn tâm, đáng bị cộng đồng lên án mạnh mẽ.

Fb Huy Anh
https://www.facebook.com/anhhuyhoaithanhdk/posts/369091744022916

Xem:
https://media.zalo.me/detail/957017800563656581…

Ảnh : Chu Viết Quang nhìn mặt khó biết được lòng. Cô vợ vừa thoát cơn nguy kịch đã tố cáo người chồng ám hại mình.

Image may contain: 1 person, sitting and indoor
Image may contain: one or more people and people sitting
Image may contain: text
Image may contain: text
Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay