Người được chọn

 Người được chọn

Kính chuyển Phổ-biến đọc để cùng suy-ngẩm và nhận-đinh.trong tin-thần vi một nước Mỹ.Để có một gốc nhìn trung-thục và khách-quan nhất.Muốn đánh giá khen-chê hay phê-phán một con ngươi..Nên nhìn về những gì họ đã làm ở quá-khứ và đang làm ở hiện tại…Nhất là đối với Ô TT.Trump nều chịu tìm hiểu kỷ hơn. Thi Ô đã  đống gốp rất nhiều cho nứơc Mỹ với một Ô Tỷ-phú giàu có về Kinh-doanh Địa-óc trong quá khứ.Và trong hiện tại với cương vi của một Tổng-Thộng…Chỉ hơn nửa nhiệm-kỳ.Mà Ô đã làm được hầu hết các Nghị-Trình(Đồi-nội cũng như Đối-ngoai).Mà các vị TT tiền-nhiệm chưa làm đưọc(tệ-nhất là 8 năm của Obama).Cho dù bị cản-trở.Đánh-phá đủ mọi mặt và dựng chuyện đòi truất-phế Ô..Từ Đãng DC và cả một Hệ-thống Truyền-Thông DCTT.Trong khi Ô là người tiên-phong đừng-lên chống lại thảm-họa của một Trung-Quôc đầy gian-manh.!!..Với bao âm-mưu,thủ-đoạn,đê-hèn.Đánh cấp “Sờ-hữu-Trí-Tuệ” của Mỹ để phát-triện, hầu vượt qua Mỹ và dành lấy vị-trí hàng-đầu của Mỹ trên Thế-giợi. Là một công-dân Mỹ.Chọn nơi nầy làm Quê-hương va tương-lai Con và Cháu. Xin dành Lá-Phiếu cho TT Donald j.Trump nhiệm-kỵ.2.

Xin được cảm-ơn Ô Tam-Phan đã sưu-tầm và chuyển bài viết quá Đặc-biệt nậy.
NTV(Tb.NewJersey)

The chosen one .Người được chọn

Tác giả Tuấn Lê

Donald J, Trump là “Người Được Chọn”

Cách đây trên 30 năm, trước cảnh tranh cử tổng thống của các ông Georges H.W.Bush và Michael Dukakis, đại gia về địa ốc Donald Trump đã có lời chỉ trích về đướng lối chính trị của nước Mỹ, vì thế trong cuộc phỏng vấn về kinh tế, người điều khiển chương chình là Oprah Winfrey đã quay qua lãnh vực chính trị và hỏi ông Trump rằng liệu trong tương lai ông có ý định ra tranh cử tổng thống không, thì được ông trả lời :

“Ồ, tôi thích công việc kinh doanh mà tôi đang làm… tôi thực sụ yêu thích công việc này” nhưng rồi ông nói rằng “không hề loại trừ hoàn toàn trường hợp có thể ra ứng cử bởi vì tôi thực sự chán chường với những gì đang xảy ra ở đất nước này, đó là chúng ta đang thực sự làm cho kẻ khác sống như đế vương, còn chúng ta thì không được thế” (“I love what I’m doing, I really like it,” but he said he would “never want to rule it out totally, because I really am tired of seeing what’s happening with this country, how we’re really making other people live like kings and we’re not.”) Quả thật nước Mỹ đã dại dột giúp cho các quốc gia khác vươn lên sống phè phởn như đế vương, còn dân Mỹ thì phải thất nghiệp, bị cướp mất công ăn việc làm, bị di dân xâm lăng và nghèo khó. Vì thế 30 năm sau ông phải ra ứng cử và đã được dân CHỌN làm tổng thống để dẫn dắt nước Mỹ thoát khỏi cảnh bất công đó.

Vì dân đã CHỌN ông và bỏ rơi bọn ma đầu cho nên bọn quỷ sứ đó đã lồng lộn nổi lên đánh phá ông một cách điên cuồng đầy dã tâm.

Quả thực :

Trump không tạo ra sự chia rẽ nước Mỹ. Chính sự chia rẽ trong lòng xã hội nước này, được khoét sâu bởi Obama và truyền thông cánh tả, đã mang Trump tới, để rồi ông nỗ lực hàn gắn lòng người và thống nhất quốc gia dưới sự quan phòng của Thiên Chúa – One nation under God.

Trump không tạo ra kỳ thị chủng tộc hay chủ nghĩa da trắng thượng đẳng. Chính Obama, Clinton và phe Dân chủ thiên tả đã thúc đẩy sự kỳ thị đó bằng những chính sách giam cầm người da đen trong đói nghèo và bẫy phúc lợi xã hội để nắm giữ lá phiếu của họ, để rồi Trump mang tới cho họ sự bình đẳng về cơ hội và công ăn việc làm để hướng tới sự độc lập tài chánh và thịnh vượng dài lâu.

Trump không tạo ra tội phạm hay những vụ xả súng kinh hoàng. Chính một xã hội suy đồi về đạo đức, mỏng giòn về đức tin vì xa rời Thiên Chúa đã đưa đến tội phạm và bạo lực, nhưng do đó mà ông Trump đã rời bỏ sự an vui riêng tư của mình để xung trận hầu giải phóng họ, để đem Thiên Chúa trở lại làm trọng tâm đời sống gia đình và xã hội nước Mỹ.

Trump không tạo ra một thế giới hỗn loạn. Chính sự hỗn loạn của một thế giới bị lũng đoạn bởi các thế lực độc tài hắc ám và chống lưng bởi các chính khách hủ bại, vốn đề cao tính phải đạo chánh trị giả tạo, đã mang Trump tới để thiết lập một trật tự thế giới mới.

Trump không tạo ra chủ nghĩa quốc gia. Chính học thuyết toàn cầu hóa mị dân và sáo rỗng, đạp lên trên lợi ích quốc gia thiết thực để theo đuổi lý tưởng quốc tế viển vông, đã mang Trump tới, để rồi ông đặt quyền lợi và sự an toàn của nước Mỹ lên trên hết, lấy lại vị thế quốc gia và truyền cảm hứng cho phong trào dân tộc hồi sinh ở khắp nơi trên thế giới.

Trump không phát động thương chiến với Trung Quốc. Thương chiến này đã bắt đầu từ lâu và nước Mỹ đơn giản là đã thua toàn diện, vì sự yếu nhược của các đời tổng thống Mỹ trước đã tạo ra sự lớn mạnh của Trung Quốc, khiến Mỹ chịu thiệt hại thương mại hàng trăm tỷ USD mỗi năm, chưa tính việc bị ăn cắp tài sản trí tuệ. Việc vạch trần thủ đoạn thương mại bất công của Bắc Kinh nên được tiến hành từ lâu rồi, nhưng ông Trump phải lãnh trách nhiệm này. “Đây không phải là thương chiến của tôi. Đây là một cuộc chiến thương mại mà đáng lẽ ra phải được tiến hành từ lâu rồi bởi các tổng thống khác” ,ông Trump nhận định, rồi nói thêm, “ Phải có ai đó làm điều này”, và “ Tôi là người được chọn”.

Trump không tự chọn để trở thành Tổng thống Mỹ. Giờ này lẽ ra ông đang vui hưởng đời sống tỷ phú an nhàn chứ không phải làm việc không công và hứng chịu chỉ trích mỗi ngày. “ Tôi được đặt ở vị trí này bởi người dân để làm một công việc vĩ đại. Và đó là cái mà tôi đang làm”, ông thổ lộ.

Trump-không-phải-là-nguyên-nhân,-mà-là-kết-quả.

Trump không phải là vấn đề, mà cách bạn nhìn nhận ông ấy mới là vấn đề.

From: Lucie 1937

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay