HAI TƯỚNG KHÔNG QUÂN MỸ QUÁ LIỀU..

HAI TƯỚNG KHÔNG QUÂN MỸ QUÁ LIỀU…CHẮC ĐƯỢC BỌN VIỆT TÂN MUA CHUỘC KÍCH ĐỘNG BẰNG 300K VNĐ..? BÃI TƯ CHÍNH CỦA VN BỊ XÂM LẤN MÀ LÃNH ĐẠO NHÀ NƯỚC CHƯA LÊN TIẾNG CÁC ÔNG LÀ CÁI GÌ PHÁT NGÔN PHẢN ĐỐI VẬY..?

Hai ông tướng Mỹ liều thật, coi chừng bị chụp mũ phản động, bắt giam đấy. Ở Việt Nam mà phản đối Trung Quốc công khai là bị xem là thế lực thù địch, có âm mưu phá hoại mối quan hệ tốt đẹp giữa hai nước.

Hình ảnh một trang báo giấy của Thanh Niên số ra ngày 19/8/2019 đăng tải phát biểu của hai Tướng không quân Mỹ chiếm trọn gần 2 trang giấy.

Các bạn có để ý là trong suốt 35 ngày tàu Hải Dương Địa Chất số 8 cùng đội tàu hộ tống của Trung Quốc đi vào vùng biển thuộc đặc quyền kinh tế của Việt Nam và lần thứ 2 này quay lại, thì vẫn chưa có lãnh đạo cấp cao nào như Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Chủ tịch nước kiêm Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nói về vấn đề này.

Đặc biệt, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân có chuyến thăm Bắc Kinh và gặp Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình từ ngày 8-12/7 nhưng bà vẫn chưa có phát biểu gì liên quan.

Các bạn nghĩ sao?

Image may contain: 1 person
Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay