Việc Trung Quốc xua tàu quay lại bãi Tư chính đã nói lên quyết tâm của họ độc chiếm Biển Đông

No photo description available.

Liên Trà is with Nguyen Tuan Anh and 28 others.

Việc Trung Quốc xua tàu quay lại bãi Tư chính đã nói lên quyết tâm của họ độc chiếm Biển Đông. Hành vi của họ không thể gọi tên nào xác đáng hơn là xâm lược.

Điều cần phải làm lúc này là xác định lại cho đúng mối quan hệ với Trung quốc. Và toàn dân Việt nam đang đòi hỏi điều đó.

Thái độ của nhân dân trước vận mệnh Quốc Gia rất khác lạ với bản chất yêu nước của người Việt. Việc thờ ơ này có căn nguyên của nó, vì nhà nước đã loại nhân dân ra khỏi vận mệnh quốc gia.

Chúng ta phải biết xấu hổ khi mà khắp thế giới đang nín thở xem cái gì đang diễn ra ở Bãi Tư chính. 

Họ đang làm cái việc tố cáo Trung quốc cưởng hiếp chúng ta. Họ thừa nhận chính nghĩa đang ở về phía Việt Nam. Vậy mà đảng, nhà nước Việt Nam hoàn toàn im lặng. Quốc hội im lặng. Các tổ chức như mặt trận tổ quốc, thanh niên, phụ nữ cũng đồng loạt bị câm. Báo chí không có một hình ảnh nào phản ánh thực tế như thế nào.

Thật là thảm họa khi một nhà thơ lên tiếng trước họa ” hủi tàu ” bị vu cho kích động chiến tranh, tự diễn biến. Đừng quên rằng anh ấy là một đảng viên, suốt cuộc đời đã là người lính. Họ đang tự đánh mất mình, bán linh hồn cho quỷ khi quay lại cắn xé đồng đội mình.

Liên Trà

Được xem 1 lần, bởi 1 Bạn Đọc trong ngày hôm nay